CĐV Mexico quỳ gối cầu hôn bạn gái sau chiến thắng của đội nhà trước Đức

Bóng đá và thể thao đôi khi cũng tạo ra những khoảnh khắc kì diệu và lãng mạn cho cuộc sống thường ngày

Bóng đá và thể thao đôi khi cũng tạo ra những khoảnh khắc kì diệu và lãng mạn cho cuộc sống thường ngày.

Người dân Mexico như sống trong lễ hội sau chiến thắng gây sốc trước Đức ở World Cup 2018. Những CĐV Mexico sang tận Moscow xem còn ngây ngất với niềm vui chiến thắng hơn. 

Trong khoảnh khắc ngập tràn niềm vui và thăng hoa ấy, một CĐV Mexico đã có quyết định trọng đại. Anh chàng đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái, kèm theo một chiếc nhẫn đã chuẩn bị sẵn. Có lẽ anh chàng này muốn đợi Mexico lọt vào vòng knock-out mới cầu hôn nhưng chiến thắng được Đức đã là khoảnh khắc quá đỗi hạnh phúc với người hâm mộ nước này.

Cô gái may mắn chỉ có thể đồng ý rồi ôm hôn bạn trai. Nữ CĐV này vẫn không quên buông cốc bia đã cạn. Xung quanh, rất đông CĐV Mexico khác reo hò chúc phúc cho cặp đôi.

CĐV Mexico quỳ gối cầu hôn bạn gái sau chiến thắng của đội nhà trước Đức - Ảnh 2.
CĐV Mexico quỳ gối cầu hôn bạn gái sau chiến thắng của đội nhà trước Đức - Ảnh 3.

Lozano, cầu thủ ghi bàn vào lưới tuyển Đức chia sẻ đây là "một trong những chiến thắng lớn nhất lịch sử bóng đá Mexico". Hạ nhà đương kim vô địch ngay trận ra quân World Cup là điều Mexico chưa từng làm được.

Chiến thắng này cũng giúp Mexico rộng cửa vào vòng knock-out, thậm chí là đứng nhất bảng nếu có kết quả tốt trong 2 trận còn lại trước Hàn Quốc và Thụy Điển.

Theo Trí Thức Trẻ


World Cup 2018

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.