CĐV Việt Nam xem chung kết AFF Cup trên sân Bukit Jalil qua hàng rào

Hàng trăm cổ động viên Việt Nam dù có vé, nhưng không thể vào sân ngồi xem trận chung kết lượt đi AFF Cup trên sân Bukit Jalil vào tối 11/12.

Hàng trăm cổ động viên Việt Nam dù có vé, nhưng không thể vào sân ngồi xem trận chung kết lượt đi AFF Cup trên sân Bukit Jalil vào tối 11/12.

CĐV Việt Nam xem chung kết AFF Cup trên sân Bukit Jalil qua hàng rào-1Tối 11/12, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra trên sân Bukit Jalil. Đây là sân của Malaysia với sức chứa lên tới 80.000 khán giả. Theo thông tin từ ban tổ chức, CĐV Việt Nam được bố chí ở khu vực riêng với khoảng 3.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên, khu vực này sớm bị đóng cửa và nhiều CĐV Việt Nam, dù có vé nhưng không thể có chỗ ngồi một cách đàng hoàng. Cảnh tưởng không khác biệt nhiều so với ở Việt Nam bởi sự cuồng nhiệt của khán giả nước nhà. Tại cổng số 14, lực lượng an ninh luôn phải làm việc hết công suất để kiểm soát số lượng khán giả vào sân.CĐV Việt Nam xem chung kết AFF Cup trên sân Bukit Jalil qua hàng rào-2Trước giờ khởi tranh, nhiều CĐV Việt Nam phải chen chúc phía ngoài hàng rào an ninh khi bảo vệ đã khóa cổng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.CĐV Việt Nam xem chung kết AFF Cup trên sân Bukit Jalil qua hàng rào-3Một góc tràn ngập những bóng áo đỏ. Phía ngoài hàng rào, còn rất đông khán giả Việt Nam chưa thể vào sân. Lý do được đưa ra cho việc khóa cổng là bởi khu vực này đã hết chỗ ngồi.CĐV Việt Nam xem chung kết AFF Cup trên sân Bukit Jalil qua hàng rào-4Một số CĐV bất lực đành ngồi phía ngoài khi không chịu được cảnh chen chúc ở khu vực cửa vào phía trong khán đài.CĐV Việt Nam xem chung kết AFF Cup trên sân Bukit Jalil qua hàng rào-5Không được vào sân, nhiều khán giả đành ngồi ở khu vực cầu thang và theo dõi trận đấu qua hàng rào bảo vệ.CĐV Việt Nam xem chung kết AFF Cup trên sân Bukit Jalil qua hàng rào-6Việc theo dõi thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu ở góc nhìn không mấy dễ chịu là tình cảnh của hàng trăm CĐV Việt Nam tại sân Bukit Jalil vào tối 11/12.CĐV Việt Nam xem chung kết AFF Cup trên sân Bukit Jalil qua hàng rào-7Phía trong khán đài, nhiều CĐV Malaysia ngồi lẫn với những cái bóng áo đỏ. Theo quy định, CĐV đội khách được đảm bảo một khu vực ngồi tách biệt đề phòng những sự cố đáng tiếc. Có vẻ ban tổ chức nước chủ nhà không làm tốt yêu cầu này từ phía AFF.CĐV Việt Nam xem chung kết AFF Cup trên sân Bukit Jalil qua hàng rào-8Được bố trí khoảng 3.000 ghế ngồi, nhưng số CĐV Việt Nam có mặt tại sân không được sử dụng toàn bộ khu vực này. Trong ảnh, cảnh tiếp nước giữa những CĐV phía trong và phía ngoài hàng rào. Ban tổ chức khóa cổng vì vậy việc ra vào khá bất tiện.CĐV Việt Nam xem chung kết AFF Cup trên sân Bukit Jalil qua hàng rào-9CĐV Việt Nam tận dụng mọi khoảng trống để có thể theo dõi đội nhà thi đấu. Kết quả 2-2 là không hề tệ đối với thầy trò HLV Park Hang-seo. Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đối thủ ở trận lượt về vào tối 15/12 tới.

Theo Zing 


CĐV Việt Nam

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.