CĐV xứ Wales thành trò cười vì chế nhạo Luka Modric

Hành động chế nhạo Luka Modric của cổ động viên xứ Wales trong trận đấu tại vòng loại Euro 2020 trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội

Hành động chế nhạo Luka Modric của cổ động viên xứ Wales trong trận đấu tại vòng loại Euro 2020 trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội.

Trong trận tiếp đón Croatia tại vòng loại Euro 2020 rạng sáng 15/10, các CĐV xứ Wales liên tục chế nhạo tiền vệ Luka Modric bằng lời hát "Mày chỉ là bản sao lỗi của Joe Allen".

Những bình luận viên của Sky Sports đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả trên sóng truyền hình nếu họ cảm thấy mất tập trung vì những lời chế nhạo này.

Tuy nhiên, các CĐV trên toàn thế giới chỉ bày tỏ sự khó hiểu trước sự so sánh này. Joe Allen là tiền vệ xứ Wales đang thi đấu cho Stoke City. CLB lớn nhất mà Allen thi đấu là Liverpool trong giai đoạn 2012-2016. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm "The Kop" sa sút nặng nhất.

CĐV xứ Wales thành trò cười vì chế nhạo Luka Modric-1

Joe Allen đối đầu Luka Modric khi xứ Wales chạm trán Croatia tại vòng loại Euro 2020. Ảnh: Getty.

Allen có 91 trận cho Liverpool và chỉ sở hữu 4 bàn thắng. Trong khi đó, Modric là chủ nhân của Quả bóng vàng 2018, từng 4 lần nâng cúp vô địch Champions League cùng Real Madrid và đội trưởng ĐT Croatia về nhì tại World Cup 2018.

"Tôi là fan của Joe Allen, nhưng thôi nào đừng so sánh Modric với anh ấy. Cả hai đâu cùng đẳng cấp", tài khoản OHAT nói. "Đúng là trò cười. Chẳng hiểu họ nghĩ gì khi buông lời như vậy nữa?", tài khoản James McCartney mỉa mai. "Có lẽ họ nói về độ đẹp trai chăng?", tài khoản Rocinante đặt câu hỏi.

Trong trận đấu hôm 15/10, tuyển xứ Wales hòa Croatia 1-1. Gareth Bale là người ghi bàn cho chủ nhà, trong khi Nikola Vlasic lập công cho đội khách. Với kết quả này, Croatia vẫn đứng đầu bảng E khi có 14 điểm sau 7 trận. Tuyển xứ Wales đứng thứ 4 với 8 điểm nhưng mới đá 6 trận.

Theo Zing.vn


Luka Modric

Liverpool


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.