Cha Mayweather "tòm tem" gái trẻ: Tỷ phú 41 tuổi bàng hoàng có em gái lên 1

Cha Mayweather "tòm tem" gái trẻ: Tỷ phú 41 tuổi bàng hoàng có em gái lên 1

Theo boxingscene, ở tuổi 41 Mayweather sắp "danh chính ngôn thuận" có em gái mới 1 tuổi.

Floyd Mayweather Sr (65 tuổi) cựu võ sỹ boxing chuyên nghiệp từng thi đấu từ năm 1974 đến năm 1990 trải qua 35 trận đấu (28 thắng, 6 thua, 1 hòa) là một người nổi tiếng tại nước Mỹ. Khi còn thi đấu ông nổi tiếng với khả năng phòng ngự và kỹ năng phản công đặc biệt nguy hiểm, nhưng tất cả những thứ kể trên đều không giúp người đàn ông 65 tuổi nổi tiếng bằng việc ông chính là cha đẻ của "Độc cô cầu bại" Mayweather.

Cha Mayweather "tòm tem" gái trẻ: Tỷ phú 41 tuổi bàng hoàng có em gái lên 1 - 1

Mayweather cha có con gái với cô gái 29 tuổi - Farris

"Hổ phụ sinh hổ tử", Floyd cha đã cho ra đời được một thế hệ F2 xuất sắc đó chính là Floyd Mayweather, võ sỹ đã giành tới 50 trận toàn thắng khi thi đấu boxing chuyên nghiệp và là tay đấm đầu tiên sở hữu 1 tỷ USD.

Trong những ngày qua, trên những tờ báo nước Mỹ đồng loạt đưa tin về người Floyd cha, dù vậy đây là thông tin thực sự không tốt cho danh tiếng của hai cha con. Theo đó, Floyd cha đang bị cô gái Purisa Farris (29 tuổi) kiện vì thiếu trách nhiệm sau khi có quan hệ tình cảm dẫn tới việc cô mang bầu rồi sinh con.

Cô tuyên bố, ông Mayweather là cha của cô bé 1 tuổi, Farris còn cáo buộc ông không trả tiền hỗ trợ cho cô bé kể từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2017. Farris tuyên nói Mayweather Sr đã liên lạc với cô trong suốt thời gian mang bầu, rồi tiến hành xét nghiệm ADN nhưng sau đó lại tỏ ra vô trách nhiệm.

Cha Mayweather "tòm tem" gái trẻ: Tỷ phú 41 tuổi bàng hoàng có em gái lên 1 - 2

41 tuổi tỷ phú Mayweather có thêm em gái mới lên 1

Cô gái 29 tuổi tiết lộ, Mayweather Sr không trả tiền cho bất kỳ chi phí y tế, quần áo hay thực phẩm liên quan tới con gái. Theo TMZ cho biết Mayweather Sr xét nghiệm ADN vào tháng 4 vừa qua thì có tới 99,99% Mayweather Sr là cha đẻ của cô bé 1 tuổi. Khi nhắc tới vấn đề này, một đại diện cho Floyd Sr không có bình luận gì với TMZ.

Với quan hệ huyết thống không thể chối cãi, Floyd Mayweather Sr gần như chính thức sắp có thêm đứa con thứ 5 ở tuổi 65. Như vậy ở tuổi 41, tỷ phú boxing Mayweather sẽ có thêm em gái 1 tuổi.

  Theo Khampha.vn


Mayweather


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.