Chân dung bà xã hoàn hảo đứng sau thành công của Modric

Sau khi Luka Modric xuất sắc giành giải FIFA The Best, bà xã của tiền vệ Croatia, Vanja Bosnic cũng nhanh chóng được người hâm mộ chú ý

Sau khi Luka Modric xuất sắc giành giải FIFA The Best, bà xã của tiền vệ Croatia, Vanja Bosnic cũng nhanh chóng được người hâm mộ chú ý.

Vanja Bosnic, người vợ gắn bó từ thuở Luka Modric còn chưa nổi danh, chính là người đóng góp lớn nhất cho sự nghiệp của chàng tiền vệ 33 tuổi. Không chỉ là hậu phương vững chắc chăm lo cho gia đình, Bosnic còn trực tiếp ảnh hưởng đến từng bước tiến trên sân cỏ của Modric.

Chân dung bà xã hoàn hảo đứng sau thành công của Modric-1

Vợ chồng Modric đã gắn bó với nhau hơn một thập kỷ

Luka Modric và bà xã Vanja Bosnic có một duyên phận vô cùng đặc biệt. Cả hai gặp gỡ nhau lần đầu vào năm 2007, khi ấy Bosnic đang làm việc tại công ty quản lý thể thao Mamic còn Modric thì vẫn đang chơi cho Dinamo Zagreb.

Chỉ một năm sau đó, Modric chuyển sang thi đấu cho Tottenham. Vanja Bosnic cũng chẳng hề do dự bỏ việc để khăn gói theo người thương sang London, nước Anh.

Chân dung bà xã hoàn hảo đứng sau thành công của Modric-2

Vanja Bosnic luôn đứng phía sau ủng hộ cho ông xã

Sau khi chính thức trở thành người đại diện cho Modric, Vanja Bosnic đã giúp cho sự nghiệp của bạn trai ngày một thăng hoa và chính mỹ nhân này là đạo diễn cho thương vụ Modric chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Chân dung bà xã hoàn hảo đứng sau thành công của Modric-3

Trong giây phút vinh quang, Modric không thể quên công lao của bà xã

Hồi tháng 5/2010, Modric đã tổ chức một đám cưới ngọt ngào với Bosnic. Sau đó, đôi uyên ương này đã có với nhau ba nhóc tì xinh xắn đặt tên là Ivano, Ema và Sofia.

Gia đình hạnh phúc không chỉ là điểm tựa tinh thần mà còn là nguồn năng lượng vô tận giúp Luka Modric có thể tỏa sáng rực rỡ trên sân cỏ. Và trong giây phút vinh quang nhận giải FIFA The Best, Modric quả thực rất may mắn khi có vợ con kề vai sát cánh bên cạnh.

Theo Dantri.com.vn


Luka Modric


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.