Chân dung bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Huy Hùng - người mở bàn thắng cho Việt Nam

Sau khi ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Huy Hùng đang là cái tên fan nữ người réo gọi. Tuy nhiên, anh chàng đã có bạn gái vô cùng xinh đẹp và quyến rũ rồi.

Sau khi ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Huy Hùng đang là cái tên fan nữ người réo gọi. Tuy nhiên, anh chàng đã có bạn gái vô cùng xinh đẹp và quyến rũ rồi.

Nguyễn Huy Hùng là "nhân tố bí ẩn" và "vũ khí bí mật" của HLV Park Hang Seo - người đã bất ngờ mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính nên Huy Hùng đã nhanh chóng là cái tên được hàng nghìn fan nữ réo gọi.

Chân dung bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Huy Hùng - người mở bàn thắng cho Việt Nam-1

Huy Hùng là cầu thủ đã mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam

Chân dung bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Huy Hùng - người mở bàn thắng cho Việt Nam-2

Huy Hùng và bạn gái

Tuy nhiên, buồn 1 chút là Huy Hùng đã có bạn gái rồi!

Người yêu chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam tên là Nguyễn Thùy Dương, 23 tuổi. Thuỳ Sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu không thua kém gì hot girl. Cô nàng cũng có phong cách ăn mặc, trang điểm rất sành điệu, hiện đại.

Được biết, Thùy Dương vừa tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô nàng yêu thích công việc diễn xuất và còn đang kinh doanh online khá thành công.

Chân dung bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Huy Hùng - người mở bàn thắng cho Việt Nam-3

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn

Chân dung bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Huy Hùng - người mở bàn thắng cho Việt Nam-4

Body cực kì gợi cảm

Huy Hùng và Thuỳ Dương đã có 3 năm mặn nồng. Trên trang cá nhân, Huy Hùng không ngần ngại đăng tải nhiều hình ảnh ngọt ngào và dành nhiều lời lãng mạn để nói về bạn gái. Cả hai là 1 trong những cặp đôi được đánh giá là "trai tài, gái sắc" của đội tuyển Việt Nam.

Cùng xem thêm những hình ảnh của bạn gái Huy Hùng:

Chân dung bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Huy Hùng - người mở bàn thắng cho Việt Nam-5Chân dung bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Huy Hùng - người mở bàn thắng cho Việt Nam-6Chân dung bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Huy Hùng - người mở bàn thắng cho Việt Nam-7

Xinh xắn chẳng kém gì hotgirl

Chân dung bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Huy Hùng - người mở bàn thắng cho Việt Nam-8Chân dung bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Huy Hùng - người mở bàn thắng cho Việt Nam-9Chân dung bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Huy Hùng - người mở bàn thắng cho Việt Nam-10Chân dung bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Huy Hùng - người mở bàn thắng cho Việt Nam-11Chân dung bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Huy Hùng - người mở bàn thắng cho Việt Nam-12

Huy Hùng tình tứ bên bạn gái

Theo Trí thức trẻ


Nguyễn Huy Hùng

HLV Park Hang Seo

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.