Chelsea thắng đậm, hiên ngang vào vòng 4 Cúp Liên đoàn

Cú hat-trick của Batshuayi cùng hai pha lập công của Kenedy và Musonda giúp Chelsea vùi dập Nottingham Forest với tỷ số 5-1 ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh

Cú hat-trick của Batshuayi cùng hai pha lập công của Kenedy và Musonda giúp Chelsea vùi dập Nottingham Forest với tỷ số 5-1 ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. 

Chelsea thắng đậm, hiên ngang vào vòng 4 Cúp Liên đoàn - Ảnh 3.

Tiếp đón những vị khách Nottingham Forest sau trận hòa không bàn thắng với Arsenal hồi cuối tuần qua, HLV Conte đã chủ động cho những vị trí chủ chốt nghỉ ngơi và thay vào đó là những gương mặt trẻ tuổi như Musonda, Kenedy hay Batshuayi.

Chelsea thắng đậm, hiên ngang vào vòng 4 Cúp Liên đoàn - Ảnh 4.

Và quả nhiên, những cầu thủ trẻ đã không làm ông thầy người Italia thất vọng khi Kenedy có bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút 13, anh băng xuống kết thúc gọn gàng ở góc gần sau đường chuyền của Rudiger bên cánh phải.

Chelsea thắng đậm, hiên ngang vào vòng 4 Cúp Liên đoàn - Ảnh 5.

Bàn thắng của Kenedy chưa làm thỏa cơn khát của đội chủ nhà, chỉ 6 phút sau Batshuayi đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt với một cú dứt điểm cận thành, người kiến tạo cho anh lập công là Eden Hazard.

Chelsea thắng đậm, hiên ngang vào vòng 4 Cúp Liên đoàn - Ảnh 6.

Phút 40, sao trẻ được kỳ vọng là Musonda cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số sau một pha dứt điểm chéo góc, khiến thủ thành Henderson phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3.

Chelsea thắng đậm, hiên ngang vào vòng 4 Cúp Liên đoàn - Ảnh 7.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận trên sân không có gì thay đổi khi những sao trẻ của Chelsea tiếp tục tạo ra một thế trận lấn lướt. Phút 53, Batshuayi nâng tỷ số lên thành 4-0 sau đường kiến tạo không thể thuận lợi hơn của Hazard.

Chelsea thắng đậm, hiên ngang vào vòng 4 Cúp Liên đoàn - Ảnh 8.

Đến phút 86 tỷ số là 5-0 cho đội chủ nhà và người lập công vẫn là cái tên Batshuayi, đây là bàn thắng thứ 3 của tiền đạo người Bỉ. Tuy nhiên, pha lập công này có phần khá may mắn khi Kenedy tung ra cú sút trái phá, bóng dội xà ngang và vô tình tìm tới đùi của chân sút mang áo số 23 đi vào lưới.

Chelsea thắng đậm, hiên ngang vào vòng 4 Cúp Liên đoàn - Ảnh 9.

Trước khi trận đấu khép lại, những vị khách Nottingham Forest cũng kịp có bàn thắng danh dự do công của Darikwa ở phút 90+1.

Chelsea thắng đậm, hiên ngang vào vòng 4 Cúp Liên đoàn - Ảnh 10.

Trận đấu này, Eden Hazard thi đấu trọn vẹn 90 phút và hoàn thành khá tốt nhiệm vụ làm ngòi nổ với 2 đường kiến tạo. Tuy nhiên cầu thủ người Bỉ tỏ ra khá vô duyên trước khung thành đội khách khi anh có pha dứt điểm dội cột dọc ở ngay đầu hiệp 2.

Chelsea thắng đậm, hiên ngang vào vòng 4 Cúp Liên đoàn - Ảnh 11.

Đè bẹp Nottingham Forest với tỷ số 5-1, Chelsea hiên ngang bước vào vòng 4 League Cup, và đối thủ của họ ở vòng đấu tiếp theo sẽ là Everton - đội cũng có được chiến thắng 3-0 trước Sunderland, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 25/10 trên sân Stamford Bridge.

Theo Trí Thức Trẻ


Chelsea


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.