Chỉ 16 giây, nữ võ sĩ Việt khiến tay đấm boxing Thái Lan nhập viện

Nguyễn Trần Thu Nhi đã gây chấn động khi chỉ mất 16 giây để đấm knock-out nữ võ sĩ chuyên nghiệp Kannika Bangnara và khiến đối thủ người Thái Lan phải nhập viện cấp cứu

Nguyễn Trần Thu Nhi đã gây chấn động khi chỉ mất 16 giây để đấm knock-out nữ võ sĩ chuyên nghiệp Kannika Bangnara và khiến đối thủ người Thái Lan phải nhập viện cấp cứu.

Tham gia trận đấu nữ duy nhất tại giải đấu boxing chuyên nghiệp WBO thanh thiếu niên Châu Á (WBO Oriental Youth Title Match) diễn ra tối ngày 3/11 tại TP HCM, võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi đã làm lu mờ tất cả các đồng nghiệp nam bằng chiến thắng vang dội trước đối thủ Kannika Bangnara ở hạng cân 48kg.

Chỉ 16 giây, nữ võ sĩ Việt khiến tay đấm boxing Thái Lan nhập viện-1

Thu Nhi (áo đen) knock-out chóng vánh đối thủ ngay ở giây thứ 16

Ngay ở giây đầu tiên, Thu Nhi đã khiến toàn bộ khán giả phải bất ngờ khi tung cú đấm rất mạnh khiến võ sĩ của Thái Lan nằm sàn. Dù đối thủ gượng dậy được để thi đấu tiếp, Thu Nhi với lối đánh tấn công rực lửa đã thành thương hiệu khiến Kannika một lần nữa ngã ra sàn.

Lần này, nữ võ sĩ của Thái Lan tỏ ra vô cùng đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. Thậm chí Kannika sau đó đã phải được khiêng khỏi khu vực thi đấu bằng cáng cứu thương và được chở đến bệnh viện cấp cứu.

Theo đồng hồ của trọng tài, Thu Nhi chỉ mất đúng 16 giây để knock-out đối thủ và có chiến thắng chuyên nghiệp thứ 3 trong sự nghiệp. Nữ võ sĩ 23 tuổi trước đó từng gây sốc khi đánh bại đối thủ 3 lần vô địch thế giới người Brazil Gretchen Abaniel ở một giải đấu chuyên nghiệp hồi giữa năm 2018.

Chỉ 16 giây, nữ võ sĩ Việt khiến tay đấm boxing Thái Lan nhập viện-2

Võ sĩ của Thái Lan phải nhập viện cấp cứu 

Chia sẻ cảm xúc của mình sau chiến thắng “điện xẹt”, Thu Nhi nói: “Tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này và bắt nhịp trận đấu cực nhanh. Tôi khá bất ngờ khi đối thủ của tôi dường như không có sự tập trung và đủ sức mạnh mẽ. Đây là trận thắng nhanh nhất trong sự nghiệp của tôi và là động lực giúp tôi tự tin hơn trên con đường chuyên nghiệp”.

Theo Khám Phá


Nguyễn Trần Thu Nhi

boxing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.