Chỉ bằng một vài hành động tưởng đơn giản như thế này, "oppa" Son Heung-min đã khiến hàng loạt fan nữ rụng tim, đổ đứ đừ

Vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh vào hôm 12/5 vừa qua

Hóa ra ngoài khả năng chơi bóng cực đỉnh, Son Heung-min còn rất cưng trẻ con nữa. Cũng vì thế mà anh chàng tiền đạo người Hàn Quốc lại càng ghi điểm trong mắt các fan nữ.

Vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh vào hôm 12/5 vừa qua, Son Heung-min không thể góp mặt do chiếc thẻ đỏ phải nhận trước đó. Tuy vậy, chẳng cần ra sân, anh chàng người Hàn Quốc vẫn biết cách đốn rụng tim hàng loạt fan hâm mộ.

Mới đây, một phóng viên Hàn Quốc đã đăng tải đoạn video ghi lại những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của Son. Khi trận đấu kết thúc và mùa giải khép lại, trong lúc các đồng đội bế các nhóc tì của mình, anh chàng tiền đạo 27 tuổi không ngừng chọc cười các thiên thần nhí. Anh hết làm "mặt xấu" rồi lại chạy đến bồng khiến bé nào bé nấy đều vô cùng thích thú.

Hóa ra, rời xa trái bóng, Son lại là một người rất yêu trẻ con. Và thế là, ngoài nụ cười hút hồn, tài năng vượt bậc, Son có thêm một điểm nữa khiến giới chị em phải đổ rạp.

Son Heung-min vui vẻ trêu đùa với con của các đồng đội

"Trời ơi, tôi muốn chạy đến ôm anh ấy một cái quá", một fan có tên Anna lên tiếng.

"Son là anh chàng tốt bụng nhất trên hành tinh này", tài khoản khác cho hay.

Tuy vậy, một số CĐV lại cảm thấy chạnh lòng cho ngôi sao người Hàn Quốc bởi các đồng đội của anh đa số đều đã "có đôi, có cặp", chỉ riêng Son là còn lẻ loi. Trong một buổi phỏng vấn cách đây chưa lâu, Son Heung-min cho hay anh sẽ tạm gác lại chuyện kiếm bạn gái và tập trung cho sự nghiệp bóng đá.

Chỉ bằng một vài hành động tưởng đơn giản như thế này, oppa Son Heung-min đã khiến hàng loạt fan nữ rụng tim, đổ đứ đừ-1

Son Heung-min chơi đùa cùng con của Erik Lamela.

"Không sao đâu. Em sẽ chờ đến khi anh giải nghệ nhé", một cổ động viên nhanh chóng đặt chỗ trước.

Theo Trí Thức Trẻ


Son Heung-min


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.