Chỉ thị đặc biệt của người thầy Hàn Quốc giúp Quang Hải tỏa sáng rực rỡ

Trong ngày được trở lại vị trí hộ công sở trường, Quang Hải đã chứng tỏ được giá trị của mình khi đặt dấu giày lên cả 3 bàn thắng của đội tuyển Việt Nam.

Trong ngày được trở lại vị trí hộ công sở trường, Quang Hải đã chứng tỏ được giá trị của mình khi đặt dấu giày lên cả 3 bàn thắng của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, phải thừa nhận tiền vệ này đã có những phút đầu chơi không thật sự tốt cho đến khi nhận được sự chỉ đạo kịp thời của trợ lý Lee Young-jin.

Chỉ thị đặc biệt của người thầy Hàn Quốc giúp Quang Hải tỏa sáng rực rỡ-1


Trước một đối thủ khá yếu như Campuchia, HLV Park Hang-seo đã thực hiện rất nhiều sự thay đổi trong lối chơi. Một trong số đó là việc đẩy Quang Hải chơi nhô cao hơn so với 3 trận đấu trước. Ảnh: Hiếu Lương

Chỉ thị đặc biệt của người thầy Hàn Quốc giúp Quang Hải tỏa sáng rực rỡ-2
Được chơi ở vị trí hộ công sở trường, Hải "con" đã tạo ra một số đường bóng khá thanh thoát. Tuy nhiên, anh chưa thật sự đem lại sự hiệu quả. Nhận thấy một vài vấn đề hạn chế, trợ lý Lee Young-jin đã ra sát đường biên để đưa ra những chỉ đạo cho Quang Hải và Hồng Duy. Ảnh: Tiến Tuấn

Chỉ thị đặc biệt của người thầy Hàn Quốc giúp Quang Hải tỏa sáng rực rỡ-3
Ông Lee đặc biệt căn dặn Quang Hải rất kỹ càng. Ảnh: Giang Nguyễn

Chỉ thị đặc biệt của người thầy Hàn Quốc giúp Quang Hải tỏa sáng rực rỡ-4
Khi không thể giải thích bằng lời, ông Lee lập tức lấy giấy bút để truyền đạt ý tưởng của mình tới cậu học trò. Ảnh: Giang Nguyễn

Chỉ thị đặc biệt của người thầy Hàn Quốc giúp Quang Hải tỏa sáng rực rỡ-5
Không thể biết trợ lý Lee đã nói cụ thể với Quang Hải điều gì, tuy nhiên anh đã chơi tốt hơn thấy rõ khi đặt dấu giày vào cả 3 bàn thắng của đội tuyển Việt Nam. Nổi bật nhất là pha lập công ở phút 41.

Chỉ thị đặc biệt của người thầy Hàn Quốc giúp Quang Hải tỏa sáng rực rỡ-6
Trước đó, chính Quang Hải là người đã thu hút sự chú ý của đối phương, sau đó đẩy bóng ra biên để Trọng Hoàng tạt bóng cho Tiến Linh lập công. Trong hiệp 2, tiền vệ này còn có thêm 1 đường kiến tạo cho Văn Đức ấn định tỷ số 3-0.

Chỉ thị đặc biệt của người thầy Hàn Quốc giúp Quang Hải tỏa sáng rực rỡ-7
Không chỉ có Quang Hải, mà cả Hồng Duy cũng nhận được những chỉ thị đặc biệt trong trận đấu.

Chỉ thị đặc biệt của người thầy Hàn Quốc giúp Quang Hải tỏa sáng rực rỡ-8
Sau đó, cư dân mạng đã tìm ra mẩu giấy được BHL dùng để truyền đạt chiến thuật tới Hồng Duy. Ảnh: Tiến Tuấn

Chỉ thị đặc biệt của người thầy Hàn Quốc giúp Quang Hải tỏa sáng rực rỡ-9
Chiến thắng trước Campuchia tối ngày 24/11 giúp Việt Nam giành vé vào vòng bán kết với ngôi đầu bảng A - AFF Cup 2018. Ảnh: Tiến Tuấn


HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.