Chia tay 5 cầu thủ, HLV Park Hang Seo rút gọn danh sách U23 Việt Nam

Sáng 18/3, HLV Park Hang Seo thông báo loại 5 cầu thủ để rút gọn danh sách U23 Việt Nam xuống còn 29 cái tên khi vòng loại U23 châu Á 2020 đang tới rất gần

Sáng 18/3, HLV Park Hang Seo thông báo loại 5 cầu thủ để rút gọn danh sách U23 Việt Nam xuống còn 29 cái tên khi vòng loại U23 châu Á 2020 đang tới rất gần.

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Đậu Văn Toàn, Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu và tiền đạo Trần Đức Nam là những cầu thủ phải rời U23 Việt Nam sau đợt rút gọn danh sách đầu tiên.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã trả Trần Thành, Lâm Quí và Nguyễn Trọng Huy về câu lạc bộ vì chấn thương.

Chia tay 5 cầu thủ, HLV Park Hang Seo rút gọn danh sách U23 Việt Nam-1

HLV Park Hang Seo đặt niềm tin vào lứa trẻ của Quang Hải, Văn Hậu (áo đỏ) tại vòng loại U23 châu Á 2020 tắp tới. Ảnh: Minh Chiến.

Quân số U23 Việt Nam hiện còn 29 cầu thủ. HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện sẽ tiếp tục theo dõi trước khi rút lại danh sách chính thức 23 cầu thủ U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020 vào ngày 21/3.

U23 Việt Nam đã có trận đấu tập với Đài Loan (Trung Quốc) hôm 16/3. Nhiều cầu thủ trẻ như Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình hay Trần Danh Trung đã tạo được ấn tượng và đều an toàn vượt qua cuộc rút gọn lần một của HLV Park Hang Seo. Đó cũng là trận chuẩn bị duy nhất của U23 Việt Nam trước giải đấu.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có thêm 4 ngày tập luyện trước thềm trận gặp U23 Brunei hôm 22/3. Đội U23 Indonesia tới Hà Nội tối 18/3, trong khi 2 đội Thái Lan, Brunei sẽ có mặt hôm 20/3.

Mục tiêu của U23 Việt Nam ở vòng loại là giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. 11 đội đứng đầu các bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền đi tiếp.

Chia tay 5 cầu thủ, HLV Park Hang Seo rút gọn danh sách U23 Việt Nam-2

HLV Park Hang Seo cho hay ông luôn cảm thấy áp lực trước mọi giải đấu lớn của các ĐT Việt Nam nhưng sẽ không có chuyện nhà cầm quân này rút lui.

Theo Zing.vn


U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.