Chicharito cùng bạn gái ‘đốt mắt’ fan bằng ảnh cực nóng

Cô nàng Sara Kohan cùng tiền đạo Chicharito vừa khiến nhiều fan phải “bỏng mắt” khi cho đăng tải một bức ảnh khoe cảnh đang “khóa môi”

Cô nàng Sara Kohan cùng tiền đạo Chicharito vừa khiến nhiều fan phải “bỏng mắt” khi cho đăng tải một bức ảnh khoe cảnh đang “khóa môi” nhau trong hồ bơi cực kỳ lãng mạn.

Chicharito cùng bạn gái ‘đốt mắt’ fan bằng ảnh cực nóng-1

Sau khi rời Real Madrid để gia nhập Bayer Leverkusen vào đầu năm 2017, Chicharito cũng chia tay cô bạn gái Lucia Villalon. Ít lâu sau, cựu ngôi sao cả M.U lại cặp kè với bà mẹ 2 con Camila Sodi, nhưng mối quan hệ này chỉ kéo dài được vài tháng.

Tiếp đó, Chicharito đã làm quen và hẹn hò với Sara Kohan, bạn gái hiện tại của anh. Được biết, chân dài này sinh năm 1991 tại Fuenlabrada, Madrid. Hiện cô đang làm diễn viên, người mẫu và trước đó còn được người hâm mộ đặt cho biệt danh “nữ hoàng gợi cảm”.

Chiêm ngưỡng nhan sắc của Sara Kohan.

Chicharito cùng bạn gái ‘đốt mắt’ fan bằng ảnh cực nóng-2
Chicharito cùng bạn gái ‘đốt mắt’ fan bằng ảnh cực nóng-3
Chicharito cùng bạn gái ‘đốt mắt’ fan bằng ảnh cực nóng-4
Chicharito cùng bạn gái ‘đốt mắt’ fan bằng ảnh cực nóng-5
 
Chicharito cùng bạn gái ‘đốt mắt’ fan bằng ảnh cực nóng-6

Theo Tiền Phong


Chicharito

Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.