Chiếc áo số 9 của Công Vinh ở đội tuyển Việt Nam đã có người kế thừa

Chiếc áo số 9 của đội trưởng Lê Công Vinh ở đội tuyển Việt Nam trước đây đã có người kế thừa sau khi tiền đạo xứ Nghệ giải nghệ

Chiếc áo số 9 của đội trưởng Lê Công Vinh ở đội tuyển Việt Nam trước đây đã có người kế thừa sau khi tiền đạo xứ Nghệ giải nghệ.
20 NQM - DTVN tap luyen  06

Công Vinh đã giải nghệ sau khi kết thúc AFF Cup 2016 cùng đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Chính vì thế, điều mà người hâm mộ khá quan tâm ở ĐT Việt Nam trong lần hội quân này làai sẽ thay thế Công Vinh đeo băng đội trưởng và kế thừa chiếc áo số 9 vốn đã thành "thương hiệu" CV9 của Công Vinh. (Ảnh: Quang Minh)

20 NQM - DTVN tap luyen  09

Tấm băng đội trưởng thì còn phải chờ nhưng chiếc áo số 9 của Công Vinh ở ĐT Việt Nam đã có chủ nhân mới. Người kế thừa chính là tiền đạo Văn Toàn của Hoàng Anh Gia Lai.(Ảnh: Quang Minh)

20 NQM - DTVN tap luyen  28

Văn Toàn là mẫu tiền đạo kỹ thuật, năng nổ luôn thi đấu hết khả năng mỗi khi ra sân. Vị trí sở trường của anh là tiền đạo lùi, chơi dạt biên phải. Ở ĐT Việt Nam, anh thi đấu giống như một tiền vệ cánh phải. Trong khi đó Công Vinh trước đây thường đá dạt biên trái.(Ảnh: Quang Minh)

20 NQM - DTVN tap luyen  29

Số 9 cũng là số áo đấu của Văn Toàn ở Hoàng Anh Gia Lai.(Ảnh: Quang Minh)

20 NQM - DTVN tap luyen  35

Đây cũng là số áo đấu tiền đạo người Hải Dương mặc ởĐT U23 Việt Nam.(Ảnh: Quang Minh)

20 NQM - DTVN tap luyen  38

Và mới đây trong màu áo U23 Việt Nam, Văn Toàn đóng góp 1 bàn thắng vào chiến thắng 3-0 của U23 Việt Nam trướcU23 Malaysia.(Ảnh: Quang Minh)

20 NQM - DTVN tap luyen  40

Tại V-League 2017, Văn Toàn chưa ghi được bàn thắng nào cho đội bóng phố Núi.(Ảnh: Quang Minh)

20 NQM - DTVN tap luyen  41

Hy vọng, động lực từ ĐT Việt Nam và từ chiếc áo số 9 màđàn anh Công Vinh từng mặc sẽ giúp Văn Toàn tỏa sáng hơn và đóng góp nhiều bàn thắng cho ĐT Việt Nam lẫn câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.(Ảnh: Quang Minh)

20 NQM - DTVN tap luyen  43

ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Đài Loan (Trung Quốc) vào lúc 18h chiều mai (22/3) trên sân vận động Hàng Đẫy.(Ảnh: Quang Minh)


Theo Vtc.vn

Công Vinh

ĐT Việt Nam

Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.