"Chiếc lưng tiên tri" đoán trúng phóc chiến thắng 2 - 0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia

Trận đấu trên chảo lửa Mỹ Đình chỉ vừa kết thúc cách đây ít phút với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam của chúng ta.

Trận đấu trên chảo lửa Mỹ Đình chỉ vừa kết thúc cách đây ít phút với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam của chúng ta. Nhưng có một cổ động viện thậm chí đã biết điều này ngay từ khi bóng còn chưa lăn!

Như vậy là trận đấu vô cùng căng thẳng giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia vừa kết thúc các đây ít phút với chiến thắng xứng đáng dành cho đội nhà. Thắng trận 2-0. thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục duy trì thành tích bất bại, qua đó rộng cửa vào vòng sau với 6 điểm sau 2 trận đấu.

Không cần chờ tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, bằng tình yêu và niềm tin tuyệt đối dành cho đội tuyển, một cổ động viên Việt Nam đã dự đoán chính xác tỷ số trân đấu qua hình vẽ trên lưng mình.

Chiếc lưng tiên tri đoán trúng phóc chiến thắng 2 - 0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia-1

Tỷ số đã được cổ động viên này tiên đoán từ trước khi bóng lăn (Ảnh Hoàng Anh)

Thi đấu không quá lấn lướt trước đối thủ nhưng bằng lối chơi chắc chắn mang tính kỷ luật cao cùng các tình huống toả sáng của Công Phượng và Anh Đức, đội tuyển Việt Nam chắc chắn đã làm hài lòng các cổ động viên nhà bằng một chiến thắng không thể ngọt ngào hơn!

Cùng xem thêm một số hình ảnh từ anh chàng cổ động viên bóng đá nổi nhất MXH hôm nay nhé! Có lẽ sau trận đấu tối nay, dân mạng sẽ tiếp tục "hóng" xem anh này sẽ vẽ gì vào ngày 20/11 tới khi đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách đến sân cuả Myanmar.

Chiếc lưng tiên tri đoán trúng phóc chiến thắng 2 - 0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia-2Chiếc lưng tiên tri đoán trúng phóc chiến thắng 2 - 0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia-3Chiếc lưng tiên tri đoán trúng phóc chiến thắng 2 - 0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia-4Chiếc lưng tiên tri đoán trúng phóc chiến thắng 2 - 0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia-5Chiếc lưng tiên tri đoán trúng phóc chiến thắng 2 - 0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia-6

Theo Helino


Đội tuyển Việt Nam

cổ động viên bóng đá

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.