Chủ tịch CLB Hà Nội: 'Không có đơn vị nào trả lương cho Văn Hậu'

Trong buổi chia sẻ vào sáng 7/9, Chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến khẳng định thông tin có một đơn vị thay CLB Heerenveen trả lương cho Đoàn Văn Hậu là sai sự thật

Trong buổi chia sẻ vào sáng 7/9, Chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến khẳng định thông tin có một đơn vị thay CLB Heerenveen trả lương cho Đoàn Văn Hậu là sai sự thật.

Hôm 6/9, truyền thông tại Hà Lan loan tin có một đơn vị tại Việt Nam đứng ra trả lương để Đoàn Văn Hậu sang Heerenveen chơi bóng. Dẫu vậy, Chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến bác bỏ: “Không có đơn vị nào thay Heerenveen trả lương cho Văn Hậu. Tôi khẳng định CLB Hà Nội là đại diện duy nhất để đàm phán vụ chuyển nhượng đưa Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng”.

Chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến cho biết CLB Hà Nội mất nhiều thời gian để đàm phán thành công với Heerenveen. Đội bóng tại giải vô địch quốc gia Hà Lan phải cam kết tạo điều kiện cho Văn Hậu ra sân thường xuyên, đồng thời cho phép hậu vệ 20 tuổi trở về dự SEA Games 30.

Văn Hậu gia nhập Heerenveen theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt. Chủ tịch CLB Hà Nội nhấn mạnh số tiền Heerenveen mua đứt Văn Hậu là điều khoản bí mật, và 2 bên không được phép tiết lộ. Ngoài ra, ông khẳng định Văn Hậu sẽ được tạo điều kiện tốt nhất từ trong lẫn ngoài sân cỏ khi sang Hà Lan.

Chủ tịch CLB Hà Nội: Không có đơn vị nào trả lương cho Văn Hậu-1

Phía Heerenveen và CLB Hà Nội bác tin có đơn vị khác trả lương cho Văn Hậu.

Chia sẻ cùng Zing.vn, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra cũng bác bỏ chuyện có đối tác thay Heerenveen trả lương Văn Hậu. “Điều đó không đúng. Văn Hậu nhận được mức lương anh ấy xứng đáng được hưởng, đồng thời đội bóng mới là những người phải trả mức phí cho Hà Nội để mượn cầu thủ này. Bộ phận thương mại Heerenveen sẽ tìm cách thu lại khoản tiền chi ra bằng việc tìm kiếm đối tác trong tương lai", ông nhấn mạnh.

Sau trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan, Văn Hậu chuẩn bị trở lại Hà Lan. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, hậu vệ 20 tuổi có thể ra mắt khi Heenrenveen chạm trán nhà đương kim vô địch Ajax Amsterdam ở vòng 6 giải vô địch quốc gia Hà Lan 2019/20. 

Sau khi cập bến Heerenveen, Văn Hậu giúp trang fanpage CLB này tăng lượng tương tác chóng mặt. Báo chí Hà Lan bất ngờ trước sức hút của Văn Hậu, gọi anh là hiện tượng mạng xã hội. Dẫu vậy, nhiều tờ báo Hà Lan tin Văn Hậu đến Hà Lan chơi bóng vì chuyên môn. 

Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra cũng nhấn mạnh chuyện này: "Đội bóng có kế hoạch để giúp Văn Hậu phát triển. Ở châu Âu, nhiều CLB đang tìm kiếm hậu vệ trái chất lượng. Đây là người không chỉ phải biết nhiệm vụ phòng ngự, mà còn có thể hỗ trợ tấn công tốt. Do đó, điều khoản mua đứt Văn Hậu là điều cần thiết với Heerenveen".

Theo Zing.vn


Văn Hậu

CLB Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.