Chủ tịch CLB Long An xin từ chức

Sau khi kỷ luật thủ môn Minh Nhựt, chiều 20/2, ông Võ Thành Nhiệm gửi đơn xin từ chức lên Chủ tịch hội đồng quản trị

Sau khi kỷ luật thủ môn Minh Nhựt, chiều 20/2, ông Võ Thành Nhiệm gửi đơn xin từ chức lên Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP BĐ Long An, để nhận trách nhiệm về sự cố chiều 19/2.

Tối 19/2, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm của CLB Long An rất bức xúc và có những hành động thiếu kiềm chế về quyết định của trọng tài.
Tối 19/2, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm của CLB Long An rất bức xúc và có những hành động thiếu kiềm chế về quyết định của trọng tài.

"Tôi xin từ chức, đó là cách xin lỗi duy nhất tôi nghĩ đến lúc này. Đó cũng là cách nhận trách nhiệm của lãnh đạo nhiều nơi trên thế giới", chủ tịch Võ Thành Nhiệm chia sẻ, sau đó ông sẽ tắt điện thoại để nghỉ ngơi vì quá mệt mỏi sau sự cố trên sân Thống Nhất chiều 19/2. 

Với tư cách người đứng đầu CLB có mặt trên sân ở trận TP.HCM vs Long An, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm thừa nhận bản thân đã thiếu kiềm chế, qua đó để xảy ra sự cố đáng tiếc làm xấu hình ảnh tỉnh Long An nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Trước đó, sáng 20/2 Chủ tịch CLB Long An - ông Võ Thành Nhiệm cho biết CLB đã đưa ra án phạt nội bộ, đình chỉ thi đấu 3 trận và cắt lương thủ môn Minh Nhựt sau hành vi coi thường trọng tài tối 19/2.

"CLB Long An thừa nhận đã mắc sai phạm nghiêm trọng làm xấu hình ảnh bóng đá Việt Nam. Tập thể đội bóng chấp nhận mọi hình thức kỷ luật từ VFF và VPF. Tuy nhiên, chúng tôi cũng mong Ban trọng tài xem xét lại công tác điều hành của trọng tài trong trận TP.HCM vs Long An tối 19/2".

Dự kiến, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần bóng đá Long An sẽ họp trong vài ngày tới để đưa ra quyết định về việc chấp thuận đơn xin từ chức của Chủ tịch Võ Thành Nhiệm.

Theo Zing.vn


Thủ môn Minh Nhựt

CLB Long An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.