Chưa ra mắt M.U, tân binh Lukaku đã bị bắt ở Mỹ

Tân binh của M.U Romelu Lukaku vừa bị cảnh sát Mỹ bắt vì gây rối trật tự khi đang nghỉ mát ở Los Angeles

Tân binh của M.U Romelu Lukaku vừa bị cảnh sát Mỹ bắt vì gây rối trật tự khi đang nghỉ mát ở Los Angeles

Chưa ra mắt M.U, tân binh Lukaku đã bị bắt ở Mỹ - Ảnh 1.

Chưa ra mắt M.U, Lukaku đã gây họa

Lukaku là bản hợp đồng "bom tấn" trị giá 75 triệu bảng Anh của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tiền đạo này đang ở Los Angeles - Mỹ chờ kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, trong thời gian nghỉ mát ở Mỹ, tân binh M.U đã gây rối trật tự và bị cảnh sát lập biên bản chờ ngày ra tòa.

Chuyện xảy ra hôm 2-7 tại ngôi nhà mà Lukaku thuê ở đồi Beverly, nơi có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hoolywood và những người giàu có sinh sống vốn có nhiều quy định khắt khe về an ninh trật tự. Do mới chuyển đến, chân sút người Bỉ không biết nên tổ chức tiệc tùng, ca hát thâu đêm gây tiếng ồn xung quanh. Cảnh sát khu vực đồi Beverly cho biết họ đã cảnh báo Lukaku 5 lần vì những tiếng ồn gây ra nhưng cầu thủ này vẫn bỏ ngoài tai, buộc họ phải ra tay bắt giữ. 

Cựu tiền đạo Chelsea được trả tự do sau đó nhưng anh sẽ phải tham dự phiên tòa được tổ chức vào ngày 2-10 tới tại Los Angeles.

Lukaku đang nghỉ hè cùng đồng đội mới Paul Pogba tại đây. Hôm nay, 9-7, toàn đội M.U sẽ đáp chuyến bay tới Los Angeles bắt đầu tour du đấu hè 2017. Tại đây, "quỷ đỏ" sẽ có 4 trận giao hữu, trong đó có 2 trận đấu rất đáng chú ý với Real Madrid và Barcelona.

Chưa ra mắt M.U, tân binh Lukaku đã bị bắt ở Mỹ - Ảnh 2.

Pogba và Lukaku tập luyện ở Mỹ chờ đồng đội sang du đấu

Nếu không có gì thay đổi, Romelu Lukaku có thể đá trận ra mắt M.U ở màn so tài với LA Galaxy vào ngày 15-7.

Theo Nld.com.vn


MU

Lukaku


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.