Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo luyện thành “tuyệt kỹ”, sẵn sàng gặp cao thủ Vịnh Xuân

Có vẻ như Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt đã chính thức “bật đèn xanh”, sẵn sàng nhận lời giao đấu của võ sư phái Vịnh Xuân Pierre Francois Flores

Có vẻ như Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt đã chính thức “bật đèn xanh”, sẵn sàng nhận lời giao đấu của võ sư phái Vịnh Xuân Pierre Francois Flores.

Cụ thể, sáng hôm qua (19/6), website của môn phái Nam Huỳnh Đạo đã ra thông báo chính thức mới nhất của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt.

Có 2 điểm đặc biệt trong thông báo này. Thứ nhất, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đã tiết lộ lý do vì sao ông im lặng suốt 3 tháng qua. Thứ hai, ông khẳng định mình sẵn sàng "giao lưu" võ thuật với võ sư phái Vịnh Xuân người Canada Pierre Francois Flores.

Về nội dung thứ nhất, người đứng đầu phái Nam Huỳnh Đạo giải thích rằng việc ông im lặng trong suốt 3 tháng qua bắt nguồn từ việc ông bận "bế quan luyện công" thay vì ông sợ hãi:

"Thời gian 3 tháng vừa qua tôi phải tập trung hoàn thành phần thượng tầng công phu Nội công tâm pháp của Nam Huỳnh Đạo, đòi hỏi tôi phải tập trung tinh thần chuyên chú Nội khí nên tôi không tiện giao tiếp mọi người".

Về nội dung thứ hai, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt khẳng định ông đã luyện thành công "Nội công tâm pháp" và sẵn sàng gặp Flores để giao lưu:

"…Nay tôi đã đại tập thành công phu nên tôi sẵn lòng gặp gỡ võ sư Pierre Francois Flores bất cứ lúc nào Võ sư Pierre Francois Flores về Việt Nam trong tâm thế hòa khí để tôi có dịp giới thiệu tinh túy của Võ học Võ đạo Việt Nam".

Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo luyện thành “tuyệt kỹ”, sẵn sàng gặp cao thủ Vịnh Xuân - Ảnh 1.

Thông báo mới nhất của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đăng tải sáng 19/6.

Như vậy, có thể thấy những vấn đề liên quan tới Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo và võ sư Pierre Francois Flores đã chính thức bước sang một ngã rẽ mới.

Hiện tại, công phu "Nội công tâm pháp" của Nam Huỳnh Đạo mà Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đã rèn luyện trong 3 tháng qua thực chất là gì và liệu nó có thể đem ra để thực chiến hay không vẫn còn là một bí ẩn.

Song có thể khẳng định rằng đến lúc nãy, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đã không còn im lặng và thờ ơ trước dư luận nữa.

Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo luyện thành “tuyệt kỹ”, sẵn sàng gặp cao thủ Vịnh Xuân - Ảnh 2.

Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt khẳng định sẵn sàng giao lưu với Flores.

Với việc người đứng đầu Nam Huỳnh Đạo tuyên bố sẵn sàng gặp vị cao thủ Vịnh Xuân để "giới thiệu tinh túy võ học", viễn cảnh về một cuộc tỉ thí có một không hai giữa võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt và Pierre Francois Flores đang sáng sủa hơn bao giờ hết.

Theo Trí Thức Trẻ


Nam Huỳnh Đạo

Pierre Francois Flores


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.