CLB Bình Dương sẽ không để Tiến Linh trở lại U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho các đợt ngắn hạn sắp tới

HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho các đợt ngắn hạn sắp tới.

Trong đợt tập trung ngắn hạn 4 ngày vừa qua ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, ông Park Hang Seo đã gọi 18 cầu thủ lên tuyển U23 Việt Nam. Đây là cách làm mới, nhằm sàng lọc và duy trì phong độ cho các cầu thủ ít thi đấu.

Chân sút Nguyễn Tiến Linh của CLB Bình Dương cũng có mặt. Anh còn được ra sân ở hiệp 2 trong trận thắng 1-0 trước U18 Việt Nam hôm 10/7. Tuy nhiên, khi trở lại CLB chủ quản trong trận thua CLB TP.HCM tối 12/7, Tiến Linh dính chấn thương.

CLB Bình Dương sẽ không để Tiến Linh trở lại U23 Việt Nam-1

Vừa trở về tự U23 Việt Nam, Tiến Linh đã dính chấn thương nhẹ. Ảnh: Minh Chiến.

Theo lời HLV Nguyễn Thanh Sơn, cầu thủ sinh năm 1997 bị căng cơ trong lúc khởi động trước trận đấu. Ông không thể tung tiền đạo mang áo số 22 vào sân nhằm tăng tính hiệu quả ở trận thua 0-2 thuộc vòng 15 V.League 2019.

HLV Bình Dương nói trong cuộc họp báo sau trận: “Vừa rồi có giấy triệu tập Tiến Linh nên chúng tôi cho em ấy đi, nhưng những lượt sau CLB sẽ không cho lên nữa. Mấy đợt này chủ yếu là rà soát các em không thi đấu để chuẩn bị cho SEA Games”.

Tiến Linh từng dính chấn thương giãn gân bao khớp dây chằng sụn chêm đầu gối. Khi lên trung tâm của PVF, tiền đạo 22 tuổi này được bác sỹ Choi Ju-young khám lại. Anh vừa bình phục chấn thương hồi đầu tháng 5 và đã chơi 6 trận ở V.League 2019.

Phong độ của anh chưa thật sự tốt khi mới có ghi được 1 bàn thắng ở AFC Cup, 2 pha lập công ở Cúp quốc gia và một lần ghi bàn vào lưới U23 Myanmar. Cầu thủ này chưa từng đá trọn 90 phút trong màu áo Bình Dương trong 6 trận gần nhất.

CLB Bình Dương sẽ không để Tiến Linh trở lại U23 Việt Nam-2

Ông Nguyễn Thanh Sơn muốn dưỡng quân để đối phó với lịch thi đấu dày đặc sắp tới. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong bối cảnh hàng công đang gặp vấn đề về dứt điểm, Tiến Linh được kỳ vọng là sẽ chia sẻ nhiệm vụ này với đàn anh Nguyễn Anh Đức. Tuy nhiên, việc căng cơ vừa qua khiến anh phải ngồi ngoài nhìn đội bóng thua 2 bàn trên sân Thống Nhất.

Tiến Linh dự kiến sẽ không tham gia vào các đợt tập trung 2, 3 và 4 vì còn chuẩn bị cho V.League. Đây là những đợt tập trung ngắn ngày và đối thủ là các đội ở V.League. Ba đợt tập trung 5, 6 và 7 quan trọng hơn khi đội bạn đến từ nước ngoài.

Thời gian các đợt tập trung ngắn hạn của U23 Việt Nam:

- Đợt 1: Từ ngày 8 đến 11/7, đá tập cùng U18 Việt Nam ngày 10/7.

- Đợt 2: Từ ngày 22 đến 25/7, đá tập với một CLB V.League ngày 24/7.

- Đợt 3: Từ ngày 5 đến 8/8, thi đấu giau hữu với một CLB V.League ngày 7/8.

- Đợt 4: Từ ngày 12 đến 15/8, đá tập với một CLB V.League ngày 14/8.

- Đợt 5: Từ ngày 2 đến 10/9, giao hữu với đội tuyển U22 Trung Quốc ngày 8/9.

- Đợt 6: Từ ngày 7 đến ngày 31/10, có một trận giao hữu quốc tế ngày 13/10.

- Đợt 7: Từ ngày 1 đến ngày 20/11, hai trận ở Giải bóng đá quốc tế BTV Cup 2019.

Theo Zing.vn


V.League 2019

Nguyễn Tiến Linh

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.