CLB Hà Lan cổ vũ Văn Hậu hạ gục tuyển Thái Lan bằng tiếng Việt của "chị google dịch"

CLB SC Heerenveen đã gửi lời chúc tới Đoàn Văn Hậu trước trận đội tuyển Việt Nam chạm trán Thái Lan vào tối 5/9 trên SVĐ Thammasat thuộc vòng loại World Cup 2022

CLB SC Heerenveen đã gửi lời chúc tới Đoàn Văn Hậu trước trận đội tuyển Việt Nam chạm trán Thái Lan vào tối 5/9 trên SVĐ Thammasat thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trên fanpage, CLB SC Heerenveen viết lời chúc bằng tiếng Việt và Hà Lan: "Chúc may mắn chống lại Thái Lan Đoàn Văn Hậu! Chúng tôi hỗ trợ Việt Nam".

Lời chúc này là sự trân trọng rất lớn của CLB dành cho tân binh Đoàn Văn Hậu. Thế nhưng, ngôn ngữ tiếng Việt ngô nghê khiến người hâm mộ phỏng đoán người quản trị fanpage SC Heerenveen đã dùng google dịch. Những từ như "chống lại", "hỗ trợ" có thể được hiểu là "chiến thắng" và "cổ vũ".

CLB Hà Lan cổ vũ Văn Hậu hạ gục tuyển Thái Lan bằng tiếng Việt của chị google dịch-1

Lời chúc của CLB SC Heerenveen dành cho Đoàn Văn Hậu vào chiều 5/9.

CLB SC Heerenveen có lẽ cũng đã nhận ra sức hút của Đoàn Văn Hậu trên mạng xã hội. Ở video quay lại quá trình Văn Hậu ra mắt CLB vào ngày 2/9, fanpage SC Heerenveen thu về gần 150.000 tương tác. Đây là con số vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, fanpage cũng tăng từ 70.000 lên hơn 300.000 lượt theo dõi chỉ sau 3 ngày.

Đoàn Văn Hậu là 1 trong 23 tuyển thủ Việt Nam có mặt trong trận đấu với Thái Lan vào tối 5/9. HLV Park Hang Seo vẫn đặt niềm tin vào hậu vệ cánh trái năm nay mới 20 tuổi dù anh chưa thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Văn Hậu cũng mới có 1 buổi tập cùng đội kể từ ngày 1/9. Tuy nhiên, tên tuổi, tài năng và sự am hiểu lối chơi của HLV Park Hang Seo vẫn là điểm mạnh của cầu thủ quê Thái Bình.

Ở trận đấu tối nay, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ vào sân từ băng ghế dự bị. Người đá chính ở hành lang cánh trái của đội tuyển Việt Nam được dự đoán là Vũ Văn Thanh.

CLB Hà Lan cổ vũ Văn Hậu hạ gục tuyển Thái Lan bằng tiếng Việt của chị google dịch-2

Đồ hoạ: Giang Nguyễn.

Theo Trí Thức Trẻ


CLB SC Heerenveen

World Cup 2022

Văn Hậu

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.