CLB HAGL mất chiến thắng vì trọng tài, bầu Đức ra chỉ thị khẩn cấp

Chứng kiến HAGL bị Sanna Khánh Hòa cầm hòa 1-1 vì pha thổi phạt đền gây tranh cãi của trọng tài Nguyễn Văn Kiên ở những phút cuối trận, bầu Đức rất thất vọng và đã chỉ đạo lãnh đạo CLB gửi đến khiếu nại lên BTC V.League về công tác điều hành trận đấu của “vị vua áo đen”

Chứng kiến CLB HAGL bị Sanna Khánh Hòa cầm hòa 1-1 vì pha thổi phạt đền gây tranh cãi của trọng tài Nguyễn Văn Kiên ở những phút cuối trận, bầu Đức rất thất vọng và đã chỉ đạo lãnh đạo CLB gửi đến khiếu nại lên BTC V.League về công tác điều hành trận đấu của “vị vua áo đen”...

CLB HAGL mất chiến thắng vì trọng tài, bầu Đức ra chỉ thị khẩn cấp-1

Cầu thủ HAGL cho rằng, trung vệ Zarour đã "ngã đẹp" trong vòng cấm địa - Ảnh: Phạm Bá Duy - Báo Bóng đá.

Chiều qua, HAGL có chuyến làm khách tới Sanna Khánh Hòa để đá trận đấu thuộc vòng 7 V.League. Trước đội chủ nhà chơi quyết tâm, nhưng HAGL đã thể hiện được bản lĩnh khi chơi ngang ngửa, thậm chí có bàn dẫn trước nhờ công của Lương Xuân Trường. Tuy nhiên, khi trận đấu trôi về những phút cuối và tất cả đều tin rằng đội bóng phố Núi sẽ có 3 điểm, thì tranh cãi xảy ra.

Trong tình huống Zarour ngã trong vòng cấm của HAGL ở phút 88, trọng tài Nguyễn Văn Kiên lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền vì cho rằng A Hoàng đã phạm lỗi. Các cầu thủ HAGL lập tức vây lại trọng tài vì cho rằng trung vệ Zarour không bị Văn Hạnh tác động sau cú bật nhảy đánh đầu hụt. BHL và cầu thủ phố Núi đã phản đối rất quyết liệt nhưng trọng tài Văn Kiên đã không rút lại quyết định của mình.

Trên chấm phạt đền, trung vệ Trần Văn Vũ thực hiện thành công mang về cho Sanna Khánh Hòa một trận hòa 1-1.

Chứng kiến đội nhà bị cầm hòa vì một tình huống thổi phạt đền đầy tranh cãi của trọng tài, CĐV, cầu thủ, Ban huấn luyện HAGL lẫn bầu Đức vô cùng thất vọng. Ngay sau khi trận đấu khép lại, nhà tài phiệt phố Núi đã chỉ đạo lãnh đạo CLB gửi đến khiếu nại lên BTC V.League về công tác điều hành trận đấu của “vị vua áo đen” và các cộng sự của mình.

“Theo chỉ thị của Chủ tịch CLB HAGL - ông Đoàn Nguyên Đức, trong ngày hôm nay, CLB HAGL sẽ gửi đơn khiếu nại lên BTC V.League để xem xét lại cách cầm còI của trọng tài Nguyễn Văn Kiên”, Trưởng đoàn bóng đá HAGL- ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

“HAGL sẽ khiếu nại 3 tình huống. Một là pha bóng Tuấn Mạnh vào bóng với Rimario, đáng lẽ thủ môn của Sanna Khánh Hòa sẽ phải nhận thẻ đỏ bởi đó là một pha bóng có thể dẫn tới bàn thắng. Hai là, ở hiệp 1, cầu thủ Quốc Chí và Toure đã có những hành động đánh nguội chủ ý nhưng chỉ phải nhận thẻ vàng.

“Và đỉnh điểm là việc trọng tài Kiên cho Sanna Khánh Hòa hưởng quả phạt đền khiến chúng tôi vô cùng bức xúc. Kết quả đúng sai sẽ được BTC giải quyết nhưng những ai theo dõi bóng đá hẳn đã thấy, trọng tài bắt trận đấu này như thế nào và chúng tôi mong BTC công tâm để giúp bóng đá Việt Nam tốt hơn”, ông Nguyến Tấn Anh nói thêm.

Theo Danviet.vn


bầu Đức

CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.