Cổ động viên Malaysia muốn biến sân Mỹ Đình thành Bukit Jalil

Khoảng 2.000 cổ động viên Malaysia đến Việt Nam mang theo trống, khăn và niềm tin mãnh liệt vào chiến thắng của đội nhà trong trận chung kết lượt về AFF Cup diễn ra lúc 19h30

Khoảng 2.000 cổ động viên Malaysia đến Việt Nam mang theo trống, khăn và niềm tin mãnh liệt vào chiến thắng của đội nhà trong trận chung kết lượt về AFF Cup diễn ra lúc 19h30.

Cổ động viên Malaysia muốn biến sân Mỹ Đình thành Bukit Jalil-1

Trưa 15/12, 3 chuyến bay từ Kula Lumpur liên tiếp hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Hôm nay, các hãng hàng không Malaysia tăng cường 6 chuyến sang Việt Nam để phục vụ hàng nghìn người hâm mộ đến cổ vũ cho đội tuyển quốc gia nước này.

Cổ động viên Malaysia muốn biến sân Mỹ Đình thành Bukit Jalil-2

Các cổ động viên đều mang theo chiếc khăn. Khi được hỏi, ai cũng hồ hởi tin rằng đội tuyển Malaysia sẽ thắng Việt Nam và giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Cổ động viên Malaysia muốn biến sân Mỹ Đình thành Bukit Jalil-3

Một nam cổ động viên tạo dáng hầm hố để chụp ảnh. Trái với vẻ ngoài, anh trò chuyện thân thiện và cho biết mình sẽ đi du lịch TP.HCM nếu đội nhà lên ngôi vô địch. Còn nếu Malaysia thất bại, anh sẽ về nước ngay trong đêm nay.

Cổ động viên Malaysia muốn biến sân Mỹ Đình thành Bukit Jalil-4

Siti, một fan nữ hiếm hoi chụp ảnh kỷ niệm khi lần đầu đến Việt Nam. Chị tin rằng hôm nay, Malaysia sẽ giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Cổ động viên Malaysia muốn biến sân Mỹ Đình thành Bukit Jalil-5

Các cổ động viên Malasyia mang 4 chiếc trống lớn đến sân vận động Mỹ Đình.

Cổ động viên Malaysia muốn biến sân Mỹ Đình thành Bukit Jalil-6

Hanif trưởng nhóm cổ động viên cho biết những chiếc trống sẽ khuấy động bầu không khí, làm nhạc nền cho các bài hát của hàng nghìn cổ động viên Malaysia. Và dù không thực sự đông đảo khi chỉ có khoảng 2.000 người, nhưng các CĐV Malaysia tin rằng với sự nhiệt tình của mình, họ sẽ biến khán đài thành “tiểu Bukit Jalil”.

Cổ động viên Malaysia muốn biến sân Mỹ Đình thành Bukit Jalil-7

Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia cũng đến Nội Bài vào trưa nay. Chủ tịch liên đoàn, ông Datuk Hamidin Amin đã đến Hà Nội và thăm buổi tập của đội tuyển Việt Nam từ 2 ngày trước.

Cổ động viên Malaysia muốn biến sân Mỹ Đình thành Bukit Jalil-8

Các cổ động viên Malaysia lên ôtô về khách sạn nghỉ ngơi trước khi ra sân Mỹ Đình. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam dành khoảng 3.000 vé cho họ ở khán đài C.

Theo Zing.vn


AFF cup

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.