Cổ động viên Việt Nam bức xúc vì bị ban tổ chức sân Panaad gây khó dễ

Nhiều cổ động viên Việt Nam tỏ ra không hài lòng với ban tổ chức sân Panaad khi bị tịch thu kèn

Nhiều cổ động viên Việt Nam tỏ ra không hài lòng với ban tổ chức sân Panaad khi bị tịch thu kèn, trống cổ vũ trước khi lên khán đài theo dõi trận Philippines - Việt Nam.

Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra trên sân Panaad, thành phố Bacolod, hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam đã hành quân sang Philippines đồng hành cùng thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cổ động viên Việt Nam bức xúc vì bị ban tổ chức sân Panaad gây khó dễ-1

Một CĐV Việt Nam bức xúc nhắn tin về cho gia đình. Ảnh: Liêu Lãm.

Vài tiếng đồng hồ trước khi trận đấu diễn ra, rất đông cổ động viên áo đỏ sao vàng đã đến khuấy động bầu không khí, tạo ra những âm thanh náo nhiệt bên ngoài sân.

Tuy nhiên, theo quan sát của phóng viên Zing.vn, trước khi cho vào sân, bộ phận an ninh của sân Panaad đã tịch thu băng rôn, biểu ngữ của nhóm cổ động viên Việt Nam. Nhóm an ninh này giải thích chỉ chấp nhận cổ vũ bằng quốc kỳ, không sử dụng các loại biểu ngữ có hình khác.

Cổ động viên Việt Nam bức xúc vì bị ban tổ chức sân Panaad gây khó dễ-2

Các cổ động viên Philippines tạo nên những hồi trống vang dội cả khán đài. Ảnh: Thuận Thắng.

Quy định này gây ra nhiều bức xúc cho nhiều người hâm mộ áo đỏ, những người đã chuẩn bị rất nhiều dụng cụ cổ vũ khác nhau như kèn, trống để ủng hộ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam.

Anh Lý Quang sống ở Thủ Đức, TP.HCM nhắn tin về cho gia đình: “Philippines chơi không fair-play. Kèn tịch thu hết không cho thổi, băng rôn tịch thu hết, trống không cho đem vô. Trong khi đó, cổ động viên Philippines được sử dụng. Nhiều cổ động viên rất ức chế với cảnh sát".

Ở khu vực cao nhất trên khán đài, một nhóm cổ động viên chuyên nghiệp của đội chủ nhà được phép mang trống vào sân, tạo nên những âm thanh rộn ràng khiến không khí trên sân vận động Panaad nóng lên trước thềm trận đấu.

Không nhiều khán giả đến xem trận đấu giữa đội tuyển Philippines và Việt Nam trên sân Panaad. Các khán đài vẫn còn khá nhiều chỗ trống.

Theo Zing.vn


HLV Park Hang Seo

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.