Cô em họ "đạo chích" khiến Gareth Bale tiếp tục phải "sống trong sợ hãi"

Do Epiphany Dring vẫn đang bặt vô âm tín nên LĐBĐ Xứ Wales đã phải cử người túc trực 24/24 để bảo vệ Gareth Bale.

Do Epiphany Dring vẫn đang bặt vô âm tín nên LĐBĐ Xứ Wales đã phải cử người túc trực 24/24 để bảo vệ Gareth Bale.

Ngay sau trận đấu với Eibar cuối tuần qua, Gareth Bale đã về hội quân cùng Xứ Wales chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Tuy nhiên, anh lên tuyển mà lòng vẫn nặng trĩu nỗi lo khi cô em họ "đạo chích" bên nhà vợ, Epiphany Dring, vẫn bặt vô âm tín.

6 tuần trước, cô người mẫu Epiphany Dring đã biến mất khỏi nơi ở cùng với một vali chứa đầy tiền và ma túy có tổng giá trị chừng 1 triệu bảng. Đáng chú ý chiếc vali này là của một băng đảng xã hội đen rất có thế lực và điều này khiến cho những người thân của Epiphany, trong đó có vợ sắp cưới của Gareth Bale - Emma Rhys-Jones, vô tình rơi vào vòng nguy hiểm.

Cô em họ đạo chích khiến Gareth Bale tiếp tục phải sống trong sợ hãi - Ảnh 2.

Emma Rhys-Jones là chị họ của Epiphany Dring.

Theo The Sun, sau khi Epiphany Dring biến mất, gia đình cô ở Xứ Wales liên tiếp bị những kẻ lạ mặt tấn công. 2 người họ hàng của cô này bị đốt cháy ô tô, trong khi nhà một người dì khác bị tẩm xăng để đe dọa. 

Để giúp Gareth Bale yên tâm cống hiến cho đội tuyển, LĐBĐ Xứ Wales đã quyết định cắt cử thêm người bảo vệ cho anh 24/24. Trước đó, CLB Real Madrid cũng làm điều tương tự với cầu thủ trụ cột của mình khi điều động cảnh sát có vũ trang đến chốt trước cửa phòng khách sạn nơi gia đình Bale đang trú ngụ.

Cô em họ đạo chích khiến Gareth Bale tiếp tục phải sống trong sợ hãi - Ảnh 3.

Gia đình Gareth Bale được bảo vệ 24/24.

HLV của Xứ Wales, ông Chris Coleman, cho biết: "Chúng tôi sẽ làm mọi điều để giúp Bale yên tâm cống hiến cho đội tuyển. Cậu ấy là Gareth Bale, vậy nên có không ít kẻ tò mò muốn biết những điều riêng tư của cậu ấy."

Ở lượt trận thứ 2 bảng D, Xứ Wales sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội tuyển Áo. Hiện tại, cả Áo và Xứ Wales đều đã có 3 điểm và chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng.

Cô em họ đạo chích khiến Gareth Bale tiếp tục phải sống trong sợ hãi - Ảnh 4.

Theo Trí Thức Trẻ


Gareth Bale


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.