Cô nàng khiến gia đình Rooney xào xáo từng quyến rũ Fellaini

Laura Simpson, cô gái 29 tuổi vui vẻ với Rooney gần đây trong quá khứ cũng từng tiếp cận nhiều cầu thủ bóng đá khác

Laura Simpson, cô gái 29 tuổi vui vẻ với Rooney gần đây trong quá khứ cũng từng tiếp cận nhiều cầu thủ bóng đá khác.

Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với Wayne Rooney ở đầu mùa giải này. Anh ghi 2 bàn cho CLB mới Everton. Cô vợ Coleen thông báo sắp sinh em bé. Một buổi tối cuối tháng 8, Rooney vui đến nỗi tiệc tùng thả ga cùng bạn bè.

Cô nàng khiến gia đình Rooney xào xáo từng quyến rũ Fellaini - Ảnh 1.

Nhưng tai họa ập đến với Rooney lúc anh không ngờ nhất. Cầu thủ nổi tiếng người Anh bị cảnh sát bắt vì lái xe quá tốc độ. Ngay sáng hôm sau, Laura Simpson, cô nàng có một đêm vui vẻ với Rooney và ngồi trên xe lúc anh bị cảnh sát bắt, đã lên báo kể lại những gì đã xảy ra với Rooney. Simpson chứng tỏ sự cao tay và đầy kinh nghiệm, một mực khẳng định không có ý định phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác và cô với Rooney không đi quá giới hạn. Tuy nhiên những lời cô nói trên báo như muốn vạch trần Rooney là kẻ hám gái, đến nỗi vợ anh là Coleen không thể kiềm chế cơn giận, đem 3 con trở về nhà bố mẹ ruột.

Chia sẻ với The Sun, cô gái tên Simpson này thừa nhận cô từng có thời gian qua lại với những cầu thủ nổi tiếng khác. Năm 2014, Simpson gặp Marouane Fellaini ở một quán bar tại Manchester. Sau 20 phút trò chuyện, Fellaini mời cô về nhà riêng và Simpson đồng ý. Trước khi về nhà, cả hai còn mua hamburger.

Cô nàng khiến gia đình Rooney xào xáo từng quyến rũ Fellaini - Ảnh 2.

"Tôi cắn một miếng hamburger và làm đổ thức ăn xuống hồ bơi nhà của Fellaini", nữ nhân viên văn phòng 29 tuổi kể lại. "Anh ta đã rất giận dữ".

Rooney được cho là nghi ngờ có người báo cảnh sát để khiến anh bị bắt giữ. Simpson cũng thuộc diện tình nghi vì có vẻ cô gái 29 tuổi muốn được nổi tiếng.

"Cô ta đã đi quá xa rồi. Cô ta nghĩ mình là người nổi tiếng sao", một người bạn của Simpson nói với The Sun. Để có thể nổi tiếng hơn, Simpson đang liên hệ với báo chí và sẵn sàng cung cấp những câu chuyện "thú vị" về các cầu thủ mà cô từng qua lại.

Rooney đã trở lại thi đấu bình thường cho Everton nhưng chuyện gia đình vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa.

Theo Trí Thức Trẻ


Rooney


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.