Con đang ngủ, ông bố "cắn răng" ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam trong im lặng

Biểu cảm vật vã, đau khổ đến từ ông bố phải ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong im lặng vì con đang ngủ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Biểu cảm vật vã, đau khổ đến từ ông bố phải ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong im lặng vì con đang ngủ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

>>
U23 Việt Nam làm nên lịch sử tại U23 Châu Á

Chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á đang là đề tài được tất cả mọi người bàn tán tối qua. Suốt 90 phút thi đấu căng thẳng và 30 phút hiệp phụ cân não, đội tuyển Việt Nam đã quả cảm chiến thắng tại chấm phạt đền.

Con đang ngủ, ông bố cắn răng ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam trong im lặng - Ảnh 1.

Đội tuyển Việt Nam vừa có một chiến thắng lịch sử

Những người theo dõi trận đấu tối ngày hôm qua chắc chắn đã có những pha giật mình thót tim hay ôm đầu hú hét vì những bàn thắng vô cùng xuất sắc đến từ cầu thủ hai đội. Bên cạnh đó, chiến thắng nghẹt thở ở loạt sút luân lưu khiến tất cả mọi người đều phải vỡ òa và hô vang những lời chúc mừng chiến thắng.



Tuy nhiên, có một CĐV của đội tuyển Việt Nam tối nay dù rất phấn khích nhưng vẫn phải ăn mừng trong im lặng vì... con đang ngủ! Đoạn clip được facebook Trà Luna chia sẻ cảnh một ông bố trẻ không ngừng khoa chân múa tay, nhảy nhót vì vui mừng trước chiến thắng của đội nhà nhưng vẫn phải tuyệt đối không phát ra tiếng ồn khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Những lúc quá phấn khích, ông bố này còn phải lấy cả khăn tắm chặn họng để không lỡ miệng mà lớn tiếng khiến con thức giấc nữa cơ! Quả là một ông bố có tâm!

Chỉ được gào thét trong lòng thôi nhé vì con đang ngủ


Đoạn clip hiện tại đã nhận được 25k lượt like cùng rất nhiều lượt chia sẻ. Rất nhiều bình luận khen người chồng dù đam mê bóng đá vẫn nghĩ đến con nhỏ. Nhiều người cho biết mình không thể nhịn cười trước biểu cảm kìm nén được... nổ tung vì phấn khích trước chiến thắng của ông bố này.


Theo Helino


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.