Côn đồ ngang nhiên đuổi nữ sinh để giành chỗ mua vé Việt Nam - Malaysia

Một tên côn đồ đã hùng hổ đến và chửi thề, đe doạ 3 nữ sinh đã xếp chỗ từ đêm để mong mua sớm vé Việt Nam - Malaysia.

Một tên côn đồ đã hùng hổ đến và chửi thề, đe doạ 3 nữ sinh đã xếp chỗ từ đêm để mong mua sớm vé Việt Nam - Malaysia.

Chiếc vé xem trận Việt Nam và Malaysia nóng chẳng kém gì một chiếc iPhone trong ngày đầu được công khai mở bán. Nói là vậy bởi cách 10 tiếng đồng hồ trước khi vé xem trận Việt Nam và Malaysia ở AFF Suzuki Cup 2018 được chính thức bán công khai, vỉa hè trước cổng sân Mỹ Đình đã có khá nhiều người ngồi xếp hàng giữ chỗ. 

Với số lượng vé bán ra hạn chế, nhu cầu muốn theo dõi nhiều cầu thủ U23 trong đội hình ĐT Việt Nam lại rất cao, nhiều người chấp nhận thức trắng đêm, ngồi giữ chỗ từ sớm để mong mình có thể sở hữu trên tay tấm vé vào theo dõi đội tuyển.

Côn đồ ngang nhiên đuổi nữ sinh để giành chỗ mua vé Việt Nam - Malaysia-1

Côn đồ ngang nhiên đuổi nữ sinh để giành chỗ mua vé Việt Nam - Malaysia-2

 

Thực tế, có hai nhóm người đứng xếp hàng tại đây. Một là những cổ động viên chân chính. Và hai là những phe vé sẵn sàng đẩy mức giá lên gấp 3,4 lần mệnh giá niêm yết được đưa ra. Với những cổ động viên chân chính, phần lớn trong số họ là sinh viên. Thậm chí một tỷ lệ không nhỏ là các bạn nữ. Họ chuẩn bị đầy đủ áo mưa, đồ ăn nhẹ, quần áo ấm. 

“Bọn em cũng có lúc đi phượt, cũng thức qua đêm nhưng đây là lần đầu tiên chờ đợi như thế này. Nhưng để xem Đình Trọng, Xuân Trường, Duy Mạnh thì cũng đáng”. Có cổ động viên từ Sóc Sơn ra chầu chực cả đêm, bị vợ dỗi còn không bắt cả máy. “Thích Việt Nam từ U19. Nay U23 thành công quá nên vòng bảng cũng đã phải chờ thế này”

 

Côn đồ ngang nhiên đuổi nữ sinh để giành chỗ mua vé Việt Nam - Malaysia-3

Côn đồ ngang nhiên đuổi nữ sinh để giành chỗ mua vé Việt Nam - Malaysia-4

 

Đan xen giữa những cổ động viên thực thụ là các phe vé với chiến thuật thuần thục. Họ chia ra thành 2 kíp với mỗi kíp 2 người đứng ở hai đầu sân. Thậm chí thấy mức độ quan tâm của người hâm mộ tăng cao, họ còn huy động thêm người và tiền để sẵn sàng cho “trận đấu” sẵn sàng thổi còi vào 8 giờ sáng mai. 
“100 người đủ không? Cứ cặp 400 mà lấy nhé. Về bảo người lấy thêm tiền đi”. Ngay sau câu nói đó, tiếng xe máy ầm ầm phóng đi. Ánh sáng đỏ của đèn pha sau nhanh chóng tan vào màn đêm ở sân Mỹ Đình.

Đó chưa phải là tất cả. Một đám côn đồ sau đó phóng xe đèn bóng loáng rọi vào mắt những cổ động viên đang trong cơn ngái ngủ. Một tay côn đồ còn hùng hổ đến chửi và đuổi 3 nữ sinh đang ngồi ở một góc trên vỉa hè, giành lại “địa bàn” để xếp hàng mua vé vào lúc 8h sáng nay. Nhưng như người viết tìm hiểu, cảnh sát hình sự đã vào cuộc nhưng sẽ hóa trang hòa vào dòng người để giữ gìn trật tự đồng thời xử lý gọn đám "cò vé" đang tìm đủ mọi cách kinh doanh mà không màng đến tình yêu của những CĐV chân chính.

Côn đồ ngang nhiên đuổi nữ sinh để giành chỗ mua vé Việt Nam - Malaysia-5

Côn đồ ngang nhiên đuổi nữ sinh để giành chỗ mua vé Việt Nam - Malaysia-6

Theoongdaplus.vn

 


ĐT Việt Nam

côn đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.