Công Phượng bị khui hình ảnh hơn 3 năm trước khi sang Nhật thi đấu: Ngố thì ngố thật đấy nhưng vẫn siêu dễ thương nhé

Khi đó Hoàng Anh Gia Lai và CLB Mito Hollyhock ký bản hợp đồng lịch sử, đưa Công Phượng sang Nhật chơi tại J-League 2.

Khi đó Hoàng Anh Gia Lai và CLB Mito Hollyhock ký bản hợp đồng lịch sử, đưa Công Phượng sang Nhật chơi tại J-League 2.

Có một năm thi đấu rất thành công cùng tuyển Việt Nam khi lọt top 4 đội mạnh nhất Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2019, top 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019, Công Phượng là một trong những cái tên nhận về rất nhiều quan tâm.

Tại Asian Cup 2019, trong buổi họp báo trước trận gặp Nhật Bản, chân sút xứ Nghệ từng chia sẻ muốn quay lại Nhật thi đấu để thử thách bản thân. Tình cũ Hòa Minzy cho hay: "Thực sự tôi rất muốn quay trở lại Nhật Bản thi đấu. Mong muốn của tôi là năm tới sẽ sang bên đó, được thi đấu ở đó. Nhưng được đi hay không, còn nhiều vấn đề chứ không mình tôi quyết định được".

Công Phượng bị khui hình ảnh hơn 3 năm trước khi sang Nhật thi đấu: Ngố thì ngố thật đấy nhưng vẫn siêu dễ thương nhé-1
Công Phượng có một năm thi đấu rất thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Và trong trận đối đầu với các đối thủ đến từ xứ sở hoa anh đào, Công Phượng và toàn đội đã nỗ lực hết mình với mong muốn mang về chiến thắng. Thế nhưng, việc thua Nhật Bản 1 - 0 khiến thầy trò huấn luyện viên Park phải dừng chân ở tứ kết. 

Dù giải đấu đã kết thúc, nhưng Công Phượng  luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ trái bóng tròn. Đặc biệt mới đây, khoảnh khắc "ngố tàu" của Công Phượng cách đây hơn 3 năm khi sang Nhật thi đấu bỗng dưng được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn.


Hình ảnh Công Phượng cách đây hơn 3 năm khi sang Nhật thi đấu bất ngờ được chia sẻ lại (clip: On Sport).

Clip ghi lại, chân sút mang áo số 10 của đội tuyển Việt Nam khi đó nhìn rất thư sinh và vô cùng đáng yêu. Anh sang Nhật thi đấu cho câu lạc bộ Mito Hollyhock. Dù không gây được ấn tượng mạnh với đội bạn nhưng chàng trai 20 tuổi khi ấy đã thể hiện rõ khát khao cống hiến, mong muốn chứng minh cái tôi của bản thân.

Ngay khi chia sẻ, rất nhiều bình luận được để lại dưới clip. Đa phần bày tỏ sự thích thú khi cho rằng: "Phượng khi đó trông 'ngố' thật đấy nhưng vẫn rất đẹp trai".

 

Theo Vietnamnet


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.