Công Phượng bơ phờ hội quân cùng tuyển Việt Nam ở Thái Lan

Công Phượng đã tỏ ra khá mệt mỏi khi liên tục phải di chuyển để hội quân với tuyển Việt Nam tại Buriram chuẩn bị cho King’s Cup.

Dù không có mặt ở trận đấu cuối cùng trong màu áo với Incheon Utd, thế nhưng phải rạng sáng 2/6 thì Công Phượng mới có mặt tại Bangkok để hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Cụ thể hơn,  Công Phượng  đã có chuyến bay khá dài trước khi có mặt ở khách sạn của đội nhà vào lúc 04h45 sáng để nghỉ ngơi tạm trước khi nối chuyến bay tiếp đến Buriram vào đầu giờ chiều.

Công Phượng bơ phờ hội quân cùng tuyển Việt Nam ở Thái Lan-1Công Phượng tỏ rõ sự mệt mỏi sau khi liên tục di chuyển từ Hàn Quốc về Bangkok rồi xuống Buriram...

Chính bởi phải di chuyển nhiều như thế, cùng lúc việc vừa kết thúc hợp đồng với CLB của Hàn Quốc trong nhiều tiếc nuối nên khi có mặt tại khách sạn Modena (Buriram) cùng với tuyển Việt Nam vào lúc 14h30 tiền đạo người xứ Nghệ không giấu nổi sự mệt mỏi.

Cùng chung tâm trạng, HLV Park Hang Seo cũng đã yêu cầu các học trò tiến thẳng vào khu vực cách ly với truyền thông một cách dứt khoát để nhận phòng, và xuống ăn trưa vào lúc 15h chiều.

Trước khi tuyển Việt Nam đến thì người đầu tiên có mặt là Xuân Trường khi đã tới khách sạn khá sớm để nhận phòng trong sự chào đón từ các nhân viên, lễ tân dành cho tiền vệ đang khoác áo đội bóng Buriram của mình...

Cũng theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã quyết định ban cán sự mới cho tuyển Việt Nam ngay trước khi di chuyển xuống Buriram. Và theo đó, đội trưởng vẫn là Quế Ngọc Hải nhưng có khác khi 2 đội phó sẽ là Văn Toàn, Quang Hải.

Đây là điều khá bất ngờ, bởi trước đây vị trí này thuộc về trung vệ Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh hoặc Xuân Trường...

Theo kế hoạch, lúc 18h chiều tối tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Buriram chuẩn bị cho King’s Cup sẽ diễn ra ít ngày tới.

Một số hình ảnh của tuyển Việt Nam tại Buriram:

Công Phượng bơ phờ hội quân cùng tuyển Việt Nam ở Thái Lan-2

Công Phượng bơ phờ hội quân cùng tuyển Việt Nam ở Thái Lan-3

Công Phượng bơ phờ hội quân cùng tuyển Việt Nam ở Thái Lan-4

Công Phượng bơ phờ hội quân cùng tuyển Việt Nam ở Thái Lan-5

Công Phượng bơ phờ hội quân cùng tuyển Việt Nam ở Thái Lan-6

Công Phượng bơ phờ hội quân cùng tuyển Việt Nam ở Thái Lan-7

Công Phượng bơ phờ hội quân cùng tuyển Việt Nam ở Thái Lan-8

Công Phượng bơ phờ hội quân cùng tuyển Việt Nam ở Thái Lan-9

Công Phượng bơ phờ hội quân cùng tuyển Việt Nam ở Thái Lan-10

Công Phượng bơ phờ hội quân cùng tuyển Việt Nam ở Thái Lan-11

Theo VietNamNet


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.