Công Phượng cảm thấy áp lực với những cuộc phỏng vấn sau mỗi trận đấu

Tiền đạo ngôi sao của đội tuyển Việt Nam nhận được quá nhiều sự quan tâm của giới truyền thông Hàn Quốc

Tiền đạo ngôi sao của đội tuyển Việt Nam nhận được quá nhiều sự quan tâm của giới truyền thông Hàn Quốc, đặc biệt là việc phải đứng trước máy quay sau mỗi trận đấu.

Kể từ khi tới Hàn Quốc thi đấu, Công Phượng đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông mỗi khi anh ra sân. Ngày hôm kia (03/04), tiền đạo sinh năm 1995 đã có tên trong danh sách đá chính của Incheon United đối đầu với Daegu FC. Trước đó, Công Phượng chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, dù thi đấu nhiều hay ít, anh vẫn luôn là cái tên mà các phóng viên Hàn Quốc lựa chọn để phỏng vấn trước và sau trận đấu.

Trang SportsSeoul đã đăng tải một bài viết tiết lộ việc Công Phượng cảm thấy áp lực như thế nào khi phải đối diện với giới truyền thông quá nhiều. Trong đó có đoạn: "Công Phượng cảm thấy áp lực khi các đài truyền hình Hàn Quốc liên tục yêu cầu trả lời phỏng vấn trước và sau mỗi trận đấu. Đó là lúc anh ấy chỉ muốn tập trung cho chuyên môn. Tất nhiên, Công Phượng vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình và trả lời đầy đủ câu hỏi của phóng viên".
 
Công Phượng cảm thấy áp lực với những cuộc phỏng vấn sau mỗi trận đấu-1

Công Phượng luôn được săn đón ở khu Mixzone sau mỗi trận đấu.

Tại Incheon United lúc này, ban lãnh đạo đội bóng có đã có những biện pháp nhằm hạn chế truyền thông tiếp cận với các cầu thủ. Theo ghi nhận của phóng viên có mặt tại Hàn Quốc, việc ghi hình trong các buổi tập của Incheon United vào lúc này là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, những cuộc phỏng vấn sau trận là điều bắt buộc và các đài truyền hình có bản quyền được phép yêu cầu cầu thủ mà họ muốn.

Áp lực lúc này là rất lớn với tập thể Incheon United và cá nhân Công Phượng. Đội bóng này tụt xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu với chỉ 4 điểm giành được. Có thể thấy Công Phượng vẫn có những màn trình diễn tốt ở vị trí hộ công, tạo ra nhiều đường chuyền nguy hiểm nhưng đáng tiếc là các chân sút của Incheon không thể tận dụng thành công.

Công Phượng chưa hài lòng với màn trình diễn trong ngày đầu đá chính tại Incheon United

Theo Trí Thức Trẻ


Incheon United

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.