Công Phượng chơi 20 phút trong trận thua 0-6 của Sint-Truidense

Tiền đạo sinh năm 1995 vào sân từ phút 70 nhưng không thể giúp STVV có dù chỉ là bàn danh dự trong chuyến làm khách đến sân của Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ sáng 3/8

Tiền đạo sinh năm 1995 vào sân từ phút 70 nhưng không thể giúp STVV có dù chỉ là bàn danh dự trong chuyến làm khách đến sân của Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ sáng 3/8.

Công Phượng chơi 20 phút trong trận thua 0-6 của Sint-Truidense-1

Phải hành quân đến sân của đương kim á quân mùa trước nhưng Sint-Truidense (STVV) không ngần ngại đẩy cao đội hình chơi đôi công. Chủ nhà Club Brugge với hàng công chất lượng hơn là những người mở tỷ số từ phút 16.

Đường chuyền chạm chân hậu vệ bên phía STVV của Dennis vô tình trở thành đường kiến tạo vừa tầm cho Okereke đệm bóng đưa chủ nhà vượt lên.

Chỉ 4 phút sau, tỷ số đang nâng lên 2-0 cho Club Brugge. Từ pha chọc khe của đồng đội, Okereke phá bẫy việt vị thành công rồi thoải mái thoát xuống dứt điểm hạ gục thủ thành Schmidt.

Công Phượng chơi 20 phút trong trận thua 0-6 của Sint-Truidense-2

STVV bị vùi dập trên sân của Club Brugge. Ảnh: STVV.

2 bàn thua chóng vánh khiến hàng thủ STVV đã rối càng thêm rối. Trong khi đó, chủ nhà với tâm lý thoải mái liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn. Các cầu thủ trên hàng công thi đấu ăn ý mang về cho đương kim á quân Club Brugge thêm 2 bàn thắng lần lượt ở phút 39 và 44.

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với nỗi thất vọng dành cho STVV. Đội bóng của Công Phượng không tạo ra cơ hội nào đáng chú ý và bị dẫn trước đến 4 bàn.

STVV nhập cuộc chủ động và có vài cơ hội ở đầu hiệp hai nhưng không thể tận dụng. Sau những phút đầu chơi có phần chủ quan, chủ nhà Club Brugge nhanh chóng xốc lại đội hình và bịt chặt mọi kẽ hở trước khung thành thủ môn Horvarth.

Phút 70, Công Phượng được tung vào sân nhưng không có nhiều cơ hội thể hiện khi chủ nhà chơi quá lấn lướt. Bóng chủ yếu lăn trên phần sân của STVV, Club Brugge thi đấu ung dung nhưng vẫn có thêm 2 bàn thắng khá dễ dàng lần lượt ở phút 72 và 83. Trận đấu khép lại với chiến thắng tưng bừng 6-0 cho chủ nhà.

Công Phượng chơi 20 phút trong trận thua 0-6 của Sint-Truidense-3

Đội hình ra sân của Club Brugge và Sint-Truidense. Công Phượng vào sân ở phút 70 để thay vị trí của số 14 De Bruyn.

Theo Zing.vn


Sint-Truidense

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.