Công Phượng đá hỏng 2 quả penalty, bố mẹ ở nhà nghĩ gì?

Sau trận đấu giữa ĐT Olympic Việt Nam gặp đối thủ Pakistan tại vòng bảng ASIAD 2018, dù các học trò của HLV Park Hang Seo giành chiến thắng 3 bàn cách biệt

Sau trận đấu giữa ĐT Olympic Việt Nam gặp đối thủ Pakistan tại vòng bảng ASIAD 2018, dù các học trò của HLV Park Hang Seo giành chiến thắng 3 bàn cách biệt, nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi tiếc nuối trước 2 quả penalty hỏng ăn của Công Phượng. Tuy nhiên phải chăng đó là động lực để cầu thủ xứ Nghệ tiếp tục "nổ súng" trong những trận đấu tiếp theo.

Trận đấu giữa ĐT Olympic Việt Nam với đối thủ Olympic Pakistan tại vòng bảng ASIAD 2018 là trận cầu giàu cảm xúc đối với người hâm mộ Việt Nam. Chiến thắng 3 bàn cách biệt trong trận ra quân khiến cho nhiều người cảm thấy lạc quan về lứa cầu thủ được coi là "thế hệ Vàng" của bóng đá Việt Nam.

Trận cầu càng ý nghĩa hơn khi những bàn thắng đều từ xuất phát từ lối chơi tập thể, gắn kết mà HLV Park Hang Seo dày công gây dựng bấy lâu nay.

Ông Nguyên Công Bảy và vợ vui mừng khi con trai Công Phượng ghi bàn vào lưới Pakistan tại vòng bảng ASIAD 2018.

Tuy nhiên, trong trận đấu với ĐT Olympic Pakistan, tiền đạo Công Phượng đã liên tiếp bỏ lỡ 2 quả penalty khiến người hâm mộ nước nhà không khỏi hoài nghi về phong độ thi đấu của cầu thủ này.

Nhưng, khi trao đổi với PV, ông Nguyễn Công Bảy - Bố của Công Phượng cho hay: "Cháu đang trải qua một thời gian khó khăn do áp lực của người hâm mộ. Lúc diễn ra trận đấu tôi và gia đình cũng không thể theo dõi được diễn biến của trận đấu, vì gia đình không có đường truyền. Khi hết trận đấu có người thân gọi điện và chia sẻ về bàn thắng thứ 3 của cháu. Tôi và mẹ cháu rất sung sướng, cháu càng ngày càng tự tin và cống hiến hết mình vì người hâm mộ. Tôi cảm ơn mọi người luôn theo dõi và động viên cháu trên sân cỏ cũng như cuộc sống đời thường".

"Về 2 quả đá hỏng penalty của cháu, tôi không xem trực tiếp nên tôi không có ý kiến gì. Tôi chỉ mong muốn cháu cùng đồng đội đoàn kết thi đấu vì màu cờ sắc áo và người hâm mộ. Tôi nghĩ cháu đã lớn, nếu vấp ngã sẽ đứng dậy và mạnh mẽ hơn," ông Nguyễn Công Bảy cho biết thêm.

Theo Danviet.vn


Olympic Việt Nam

ASIAD 2018

Công Phượng

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.