Công Phượng đóng vai trò đặc biệt trong ngày Incheon nhận kết quả phũ phàng

Thật đáng buồn khi Công Phượng được Incheon dùng để quảng bá trận đấu với Sangju nhưng cuối cùng lại chỉ có thể ngồi trên băng ghế dự bị

Thật đáng buồn khi Công Phượng được Incheon dùng để quảng bá trận đấu với Sangju nhưng cuối cùng lại chỉ có thể ngồi trên băng ghế dự bị, chứng kiến đội nhà tiếp tục thua thảm.

Incheon United lại vừa mang nỗi thất vọng vô bờ đến cho NHM ở Hàn Quốc lẫn tại Việt Nam. Đặc biệt, khán giả Việt Nam có lý do để ức chế với CLB Công Phượng đang đầu quân.

Cụ thể, Incheon United đã sử dụng hình ảnh Công Phượng, thiết kế nổi bật nhất trên tấm banner quảng bá trận gặp Sangju ở vòng 13 K.League. Tuy nhiên, sau đó đội chủ nhà lại để Công Phượng ngồi dự bị. Mọi chuyện đến đây vẫn chưa có gì. Nhưng cuối cùng, thậm chí Incheon United còn không cho Công Phượng vào sân thi đấu dù chỉ một giây.

Ở phút 30, thủ môn Jeong San bị đau và Incheon đành hy sinh một quyền thay người để cho Lee Tae-Hui vào thay thế. Sau đó, diễn biến trận đấu không có lợi cho Incheon và Công Phượng không có cơ hội vào sân.

Công Phượng đóng vai trò đặc biệt trong ngày Incheon nhận kết quả phũ phàng-1

Công Phượng được dùng để PR cho trận đấu nhưng rồi lại phải ngồi dự bị.

Chẳng biết nên khóc hay cười với tình huống này. Sự việc này cho thấy Incheon vẫn đánh giá rất cao khả năng PR của Công Phượng, tuy nhiên về mặt chuyên môn CP23 vẫn chưa được đánh giá cao.

Với những gì Công Phượng đã thể hiện, việc Incheon để cầu thủ này ngồi dự bị là không đáng ngạc nhiên. Nhưng trong ngày Phượng được dùng để quảng bá hình ảnh mà lại không được thi đấu thì đúng là đáng ngậm ngùi.

Công Phượng đóng vai trò đặc biệt trong ngày Incheon nhận kết quả phũ phàng-2

Công Phượng không có cơ hội thể hiện trước Sangju.

Trở lại với trận đấu, Incheon còn gây thất vọng lớn hơn nữa. Mugosa được tặng món quà là sai lầm của hậu vệ Sangju ngay phút thứ 8. Trong tình huống đối mặt thủ môn đội khách, ngoại binh của chủ nhà dễ dàng mở tỷ số.

Tưởng chừng khởi đầu thuận lợi như vậy có thể giúp Incheon có chiến thắng "rửa mặt" sau 11 trận chỉ biết thua (9) và hòa (2). Nhưng rồi hàng thủ - điểm yếu nhất của Incheon lại liên tục mắc sai lầm. Ở phút 38 và 55, Incheon liên tục để sổng cầu thủ Sangju và thủng lưới rất đáng trách.

Công Phượng đóng vai trò đặc biệt trong ngày Incheon nhận kết quả phũ phàng-3

Cầu thủ Incheon gục xuống sân sau thất bại bẽ bàng.

Sau 13 vòng đấu, Incheon vẫn chỉ có 6 điểm, "bền vững" ở vị trí cuối bảng xếp hạng. Với việc đội nhà chơi quá tệ, tình cảnh của Công Phượng tại Incheon đang thật sự khó khăn. Bởi lẽ với một tân binh chưa thật sự xuất sắc, sự hỗ trợ từ các đồng đội chơi hay hơn sẽ là rất cần thiết. Đấy là điều CP23 đang thiếu ở đội bóng Hàn Quốc.

Vòng 13 K-League 2019: Incheon United 1-2 Sangju Sangmu

Theo Trí Thức Trẻ


Incheon United

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.