Công Phượng được truyền hình Nhật Bản săn đón

Dù không còn thi đấu ở Nhật Bản, tiền đạo Công Phượng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, săn đón của truyền thông xứ sở Mặt trời mọc

Dù không còn thi đấu ở Nhật Bản, tiền đạo Công Phượng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, săn đón của truyền thông xứ sở Mặt trời mọc.

Công Phượng được truyền hình Nhật Bản săn đón - Ảnh 1.

Để chuẩn bị cho giải đấu tập huấn M-150 ở Thái Lan và hướng tới VCK U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 1 tới, ĐT U23 Việt Nam đã bắt đầu tập trung và có buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 1/12. Cũng giống như những lần tập trung trước, mọi “nhất cử, nhất động” của thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Đáng chú ý trong buổi tập chiều 1/12, bên cạnh giới truyền thông trong nước còn có sự hiện diện của hãng truyền hình nổi tiếng NHK đến từ Nhật Bản. Hãng truyền hình của xứ sở Mặt trời mọc sang Việt Nam đợt này là để ghi hình, làm phóng sự về sự thay đổi của ĐT Việt Nam dưới thời nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo.

Công Phượng được truyền hình Nhật Bản săn đón - Ảnh 2.

ĐT U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho VCK U23 châu Á - Ảnh Phan Tùng

Bên cạnh đó, họ còn dành sự quan tâm đặc biệt cho 2 cầu thủ của U23 Việt Nam từng thi đấu ở Nhật Bản trước đây là Tuấn Anh và Công Phượng. Trong suốt buổi tập, các phóng viên đến từ truyền hình NHK khá tỉ mỉ trong việc ghi hình ĐT U23 Việt Nam cũng như Tuấn Anh và Công Phượng.

Họ khá tò mò khi đặt những câu hỏi rằng HLV Park Hang Seo đã truyền đạt những gì trước, trong và sau buổi tập đến Công Phượng cũng như các đồng đội của mình. Đáp lại những thắc mắc của truyền thông nước bạn, tiền đạo của HAGL tỏ ra khá thân thiện khi trả lời đầy đủ và cặn kẽ từng câu.

Công Phượng được truyền hình Nhật Bản săn đón - Ảnh 3.

Công Phượng nhận được sự quan tâm săn đón của giới truyền thông Nhật Bản - Ảnh TP

Liên quan đến buổi tập đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam, hiện tại 34 cầu thủ được triệu tập cho đợt tập trung này, bao gồm cả 2 tân binh là Văn Đại, Tiến Linh của U21 B.Bình Dương cũng đã hội quân đầy đủ cùng các đồng đội. Do gặp phải chấn thương nhẹ nên buổi tập chiều qua, 4 cầu thủ Đông Triều, Tuấn Anh, Tiến Dũng và Phí Minh Long được tập riêng.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục duy trì tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF đến ngày 8/12 rồi di chuyển sang Thái Lan tham dự giải M-150 Cup.

Theo Bongdaplus.vn


Công Phượng

HLV Park Hang Seo

ĐT U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.