Công Phượng hồi sinh: Cảm ơn bầu Đức, nhưng công ở cả thầy Chung!

Công Phượng đang dần hồi sinh ở đội bóng mới TPHCM sau quãng long đong xứ người. Bầu Đức là người CP10 phải nói lời cảm ơn nhưng công thì ở cả HLV Chung Hae Seong.

1. Về Việt Nam kể từ đầu năm 2020 và khoác áo CLB TPHCM bằng một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn nửa mùa giải, không ai tin Công Phượng lại sớm trở lại nhanh đến thế.

Càng khó thể tin, bởi chân sút người xứ Nghệ chơi kém ấn tượng trong các trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB TPHCM vì thể lực không đảm bảo, cùng lúc hoà nhập khá chậm với các đồng đội.

Thế nhưng, khi bước vào vòng sơ loại AFC Champions League, rồi 2 trận đầu tiên tại vòng bảng AFC Cup 2020 cùng với CLB TPHCM tiền đạo tuyển Việt Nam đã chơi như lên đồng để góp phần vào thành công của đội bóng mới.

Công Phượng hồi sinh: Cảm ơn bầu Đức, nhưng công ở cả thầy Chung!-1

Công Phượng đang hồi sinh trong màu áo CLB TPHCM

Hai bàn thắng tại AFC Cup, cùng với màn trình diễn ấn tượng theo chiều hướng đi lên của Công Phượng đang làm HLV Park Hang Seo lẫn người hâm mộ vui mừng khi tiền đạo được coi số 1 tại tuyển Việt Nam đang trở lại.

2. Để có sự hồi sinh này, chắc chắn Công Phượng cần phải gửi lời cảm ơn đến bầu Đức khi ông chủ đội bóng phố Núi đưa ra quyết định hợp lý nhất dành cho tiền đạo của tuyển Việt Nam sau những sai lầm trước đây.

Nếu như bầu Đức bảo thủ, và buộc Công Phượng tiếp tục “du học” trong vô vọng tại Bỉ, có lẽ chân sút người xứ Nghệ khó lòng quay trở lại Việt Nam để chơi bóng ở môi trường phù hợp hơn với năng lực của mình.

Và nếu như ông chủ đội bóng phố Núi không “chơi đẹp”, rồi cho Công Phượng rời HAGL nửa mùa giải, e rằng tiền đạo chủ lực của tuyển Việt Nam khó mà bay cao trong môi trường mới khát vọng, máu hơn như ở CLB TPHCM.

Được “giải thoát” khỏi môi trường bóng đá khá bí bách như ở HAGL, Công Phượng không bay cao và phải cảm ơn bầu Đức mới là lạ.

3. Nếu như lời đầu tiên cảm ơn dành cho bầu Đức, thì lúc này chắc chắn Công Phượng cũng cần phải tri ân tới HLV Chung Hae Seong khi giúp mình thay đổi khá nhiều để toả sáng trong những trận đấu vừa qua.

Công Phượng hồi sinh: Cảm ơn bầu Đức, nhưng công ở cả thầy Chung!-2

Chắc chắn phải cảm ơn bầu Đức và HLV Chung Hae Seong (trái)


Ông Chung Hae Seong đủ giỏi, và đủ quyết liệt để buộc Công Phượng chơi bóng một cách có nguyên tắc hơn. Và ai cũng thấy, tiền đạo nổi tiếng ham rê dắt này rốt cuộc chơi đồng đội, hợp lý hơn khi tái ngộ với thầy Chung tại CLB TPHCM.Gần 2 năm giữ vai trò GĐKT ở HAGL giúp ông Chung hiểu rõ Công Phượng cần gì, và phải như thế nào mới toả sáng. Nhưng phải đợi đến lúc này chiến lược gia người Hàn Quốc mới có cơ hội để làm điều đó khi Công Phượng rời đội bóng phố Núi.

Chơi bóng hợp lý hơn, cùng lúc những vệ tinh xung quanh chơi thực dụng, chuyên môn ổn hơn và sẵn sàng làm bệ phóng... Công Phượng chơi hay cũng như ghi bàn đều đều âu là điều dễ hiểu. Bởi thế người thứ 2 mà tiền đạo tuyển Việt Nam cần cảm ơn chắc chắn phải là thầy Chung.

Chưa biết tiền đạo này bay cao đến đâu trong năm nay (hoặc chí ít là 1/2 mùa bóng ở CLB TPHCM như hợp đồng) nhưng bằng vào những gì đang cho thấy và nhớ lại tình cảnh trước đây ít nhất người hâm mộ cũng có quyền hi vọng ở Công Phượng, đặc biệt trong trận Siêu cúp vào ngày 1/3 tới đây với CLB Hà Nội.

Video Công Phượng ghi bàn trước ngày đấu Siêu Cup Quốc gia:

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/bong-da-viet-nam/v-league/cong-phuong-cam-on-bau-duc-nhung-cong-o-ca-thay-chung-620321.html

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.