Công Phượng lại gặp khó khăn khi Incheon United sắp có HLV mới

Sau hơn 1 tháng lên nắm tạm quyền HLV trưởng, ông Lim Joong-yong không giúp cải thiện thành tích của Incheon United

Sau hơn 1 tháng lên nắm tạm quyền HLV trưởng, ông Lim Joong-yong không giúp cải thiện thành tích của Incheon United, buộc CLB phải tìm người khác thay thế.

HLV Lim Joong-yong lên nắm tạm quyền hồi tháng 4, sau khi HLV Jorn Andersen bị sa thải do thành tích bết bát với 6 trận đấu thì để thua đến 5 trận đấu liên tiếp ở K-League.

Tuy nhiên, kể từ khi lên thay, ông Lim Joong-yong cũng không giúp cải thiện được tình hình của đội bóng Incheon United mà còn khiến đội bóng chìm sâu trong khủng hoảng.

Sau 11 vòng đấu ở K League 2019, Incheon United mới thắng được duy nhất một trận và đứng vị trí bét bảng. Ông Lim Yoong-jong vẫn chưa có chiến thắng nào trong các trận đã qua. Đặc biệt ở trận đấu gần nhất, ông Lim Joong-yong sau một thời gian đày ải tiền đạo Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Việt Nam trên ghế dự bị bỗng dưng tung anh ra sân thi đấu 90 phút chính thức, dù có lợi thế hơn người nhưng Incheon vẫn để thua với tỷ số sát nút 0-1 ở cuối trận.

Công Phượng lại gặp khó khăn khi Incheon United sắp có HLV mới-1

Tiền đạo Công Phượng lại gặp khó khi Incheon chuẩn bị thay thế HLV trưởng

Nguồn tin cho biết, nguyên nhân ông Lim Joong-yong bị thay thế ngoài vấn đề chuyên môn còn do ông này chưa có chứng chỉ HLV như yêu cầu của BTC K-League, thời hạn tạm quyền đã hết nên CLB Incheon buộc phải tìm người khác thay thế.

3 ứng cử viên hiện tại cho chiếc ghế HLV trưởng của Incheon được đưa ra gồm Choi Yoon-kyum, Kim Si-seok và Chang Woe-ryong. Trong đó, ông Chang Woe-ryong là gương mặt sáng giá nhất bởi ông là người có công lớn giúp Incheon đạt thành tích á quân K League mùa giải 2005 - là thứ hạng cao nhất lịch sử mà đội bóng từng có được.

Việc thay đổi HLV sẽ dẫn đến nhiều xáo trộn đối với các cầu thủ của Incheon United, đặc biệt là với Công Phượng, người chỉ vừa mới được HLV Lim Joong-yong đặt niềm tin và ca ngợi hết lời trong trận đấu vòng 11 vừa qua. Công Phượng sẽ được ra sân nhiều hơn hay vẫn ngồi dài dài trên băng ghế dự bị vẫn là một câu hỏi lớn trong thời gian tới.

Tuy nhiên, nếu Công Phượng tiếp tục tỏa sáng ở King’s Cup cùng đội tuyển Việt Nam sắp tới sẽ là ghi điểm đối với HLV tương lai của Incheon United.

Theo Dantri.com.vn


Incheon United

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.