Công Phượng nhận “món quà” hiếm có từ thầy Park trong ngày được đá chính ở K.League

Đây chính là lần đầu tiên Công Phượng được thi đấu dưới sự dự khán của HLV Park Hang Seo trên đất Hàn Quốc

Đây chính là lần đầu tiên Công Phượng được thi đấu dưới sự dự khán của HLV Park Hang Seo trên đất Hàn Quốc.

Công Phượng nhận món quà” hiếm có từ thầy Park trong ngày được đá chính ở K.League-1

Tại trận đấu vòng 11 K.League chiều nay (11/5) khi Incheon tiếp đón Pohang Steelers, Công Phượng bất ngờ được HLV Lim Joong-yong xếp đá chính.

Giống như những lần gần nhất được thi đấu thì tiền đạo xứ Nghệ tiếp tục được nhà cầm quân người Hàn Quốc bố trí đá tương đối thấp ở vị trí tiền vệ tấn công.

Nhưng điều bất ngờ hơn dành cho Công Phượng lại nằm ở… HLV Park Hang Seo. Bởi ở trận đấu này, thầy Park đã có mặt trên khán đài để theo dõi màn trình diễn của tiền đạo xứ Nghệ. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo dự khán một trận đấu của Công Phượng kể từ khi anh cập bến Incheon United.

Công Phượng nhận món quà” hiếm có từ thầy Park trong ngày được đá chính ở K.League-2

Công Phượng đã được HLV Park Hang Seo dự khán trong lần đá chính ở vòng 11 K.League.

Được biết, HLV Park Hang Seo đã xin nghỉ phép để trở về Hàn Quốc vào ngày hôm qua (10/5). Ngoài mục đích dự khán trận đấu của Công Phượng thì thầy Park còn dành thời gian để thăm gia đình.

Khả năng cao trong lần hồi hương này, HLV Park Hang Seo sẽ trao đổi và dành những lời khuyên quý giá cho Công Phượng.

Đây là điều rất cần thiết trong bối cảnh cách đây không lâu, HLV Lim Joong-yong đã công khai nói rằng Công Phượng không có thái độ tập luyện tốt nhất ở Incheon và còn dần đánh mất động lực. Đây cũng là lý do quan trọng khiến tiền đạo xứ Nghệ không được trao cơ hội vào sân ở những vòng đấu gần đây.

Với HLV Park Hang Seo, việc dự khán trận đấu của Công Phượng có thể là một tín hiệu cho thấy chắc chắn ông vẫn đặt niềm tin và những kỳ vọng với cầu thủ con cưng ở thời điểm mà giải King’s Cup đã đến khá gần.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.