Công Phượng nói tiếng Hàn cực nuột, bật mí món ăn yêu thích ở xứ sở kim chi

Công Phượng đã học được những câu chào hỏi bằng tiếng Hàn, đồng thời bật mí một góc nhỏ về cuộc sống ở CLB mới sau 5 ngày gia nhập

Công Phượng đã học được những câu chào hỏi bằng tiếng Hàn, đồng thời bật mí một góc nhỏ về cuộc sống ở CLB mới sau 5 ngày gia nhập.

Công Phượng nói tiếng Hàn cực nuột, bật mí món ăn yêu thích ở xứ sở kim chi-1

Công Phượng đã có thể tự gửi lời chào, giới thiệu tên và tạm biệt bằng tiếng Hàn Quốc. Dù chưa phát âm chuẩn nhưng Công Phượng khá tự tin nói dù phải đứng trước máy quay. Gần 1 tuần ở Hàn Quốc, Công Phượng đang nỗ lực hoà nhập nhanh nhất với các đồng đội tại Incheon United và đã có 2 buổi tập luyện chính thức.

Văn hoá ở Hàn Quốc trong đó có ẩm thực khá giống Việt Nam, tiền đạo người Nghệ An khẳng định anh không gặp khó khăn khi thưởng thức các món ăn Hàn Quốc. "Văn hoá ở Việt Nam và Hàn Quốc khá giống nhau. Tôi rất thích các món ăn ở Hàn Quốc, khá hợp khẩu vị, đặc biệt là món Bulgogi (thịt bò tẩm ướp và nướng - PV)", Phượng chia sẻ về món ăn yêu thích ở xứ sở kim chi.

Ở CLB mới, Công Phượng ở chung phòng với hậu vệ Jung Dong-yoon, người lớn hơn anh 1 tuổi. Tiền đạo sinh năm 1995 vẫn cần trau dồi thêm tiếng Anh và tiếng Hàn để có thể hoà nhập tốt hơn với các đồng đội.

Công Phượng gửi lời chào bằng tiếng Hàn Quốc trong màu áo Incheon United tới CĐV ở Việt Nam. Nguồn: Spots Seoul.

Văn Lâm miệt mài tập luyện cùng HLV thể lực ở Muangthong United, chỉ thích đến phòng gym để tốt lên từng ngày.

Thủ môn sinh năm 1993 đã bắt đầu tập luyện với giáo án riêng của HLV thể lực Jam Ashparov. Văn Lâm rất thích và kỳ vọng vào sự thay đổi của bản thân sau khi trải qua giáo án này.

Văn Lâm được biết đến như một trong những cầu thủ chuyên nghiệp nhất của bóng đá Việt Nam với việc tập luyện đều đặn ở cả phòng gym lẫn trên sân cỏ. Anh cũng ý thức rõ về vị trí của bản thân để cải thiện từng ngày. Sai lầm trong trận đấu giao hữu vào tối 19/2 cùng Muangthong United chắc chắn sẽ khiến Văn Lâm càng khao khát sửa chữa và cải thiện trình độ.

Đặng Văn Lâm tập nặng cùng HLV thể lực riêng tại Muangthong United. Nguồn: IG Đặng Văn Lâm.

Xuân Trường hoá nông dân, hái dâu nuôi tằm, thử sức với lưới đánh cá.

Tiền vệ 24 tuổi đã có trận đấu ra mắt Buriram United vào tối 18/2. Tuy nhiên, bộ ảnh trong hành trình tham dự "Icebreaker day" của Xuân Trường cùng đội bóng mới vẫn được cập nhật hàng ngày.

Mới đây, người hâm mộ lại được chứng những hình ảnh mới của Xuân Trường trong bộ đồ truyền thống. Anh cùng các đồng đội thử sức với việc hái dâu, làm nông. Một hình ảnh khác cho thấy Xuân Trường còn đang vác trên vai tấm lưới đánh cá nhỏ và dự đoán về một buổi đánh bắt vất vả của "híp".

Công Phượng nói tiếng Hàn cực nuột, bật mí món ăn yêu thích ở xứ sở kim chi-2

Công Phượng nói tiếng Hàn cực nuột, bật mí món ăn yêu thích ở xứ sở kim chi-3

Xuân Trường hoá nông dân trên đất Thái Lan. Ảnh: Buriram United.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

Xuân Trường

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.