Công Phượng ở Incheon: Giá chuyển nhượng tăng choáng, ra mắt fan hoành tráng

Chưa ra sân thi đấu chính thức, mùa giải K-League cũng chưa bắt đầu nhưng đến thời điểm này, chuyến xuất ngoại đến Hàn Quốc của Công Phượng đã gặt hái những thành công nhất định

Chưa ra sân thi đấu chính thức, mùa giải K-League cũng chưa bắt đầu nhưng đến thời điểm này, chuyến xuất ngoại đến Hàn Quốc của Công Phượng đã gặt hái những thành công nhất định.

Trước khi đến Incheon United, Nguyễn Công Phượng trải qua năm 2018 và tháng đầu năm 2019 vô cùng thành công. Tiền đạo người xứ Nghệ chơi cực kỳ nổi bật trong cả một hành trình dài, gắn liền với những chiến công vang dội của bóng đá Việt Nam. Dù vậy, ngay cả khi trở thành con át chủ bài của ĐT Việt Nam ở giải đấu châu lục Asian Cup 2019, Công Phượng - trong con mắt của giới chuyên gia thế giới, vẫn chỉ ở dạng tiềm năng.

Công Phượng ở Incheon: Giá chuyển nhượng tăng choáng, ra mắt fan hoành tráng-1

Hình ảnh Incheon United chào đón Công Phượng

Bằng chứng là trang thống kê và thẩm định cầu thủ Transfermarkt định giá Nguyễn Công Phượng - trước thời điểm đến Incheon United, chỉ là 25.000 euro. Nhưng sau thời điểm gia nhập đội bóng Hàn Quốc và tỏa sáng rực rỡ trong 2 trận giao hữu của Incheon United, giá trị của Công Phượng đã tăng đến 6 lần. Theo Transfermarkt, hiện giá trị chuyển nhượng của Công Phượng lên tới 150.000 euro, trở thành cầu thủ được định giá cao nhất bóng đá Việt Nam thời điểm này.

Lý do là bởi 2 trận đấu trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới tại K-League 2019, Công Phượng ghi dấu ấn đậm nét cùng Incheon United. Trận đầu tiên ra mắt đội bóng mới, Nguyễn Công Phượng solo rồi ghi bàn ngoạn mục vào lưới Busan Humetro FC. Đây là trận đấu thuộc giải đấu tập Namhae, và đừng xem nhẹ bàn thắng ấy, bởi dù là giải đấu tập nhưng các đội bóng đều chơi với tinh thần quyết tâm cao độ khi mà mùa giải mới đã cận kề.

Trận thứ hai với CLB trường Đại học Sangji, Công Phượng dù không ghi bàn nhưng cũng để lại dấu ấn với một đường kiến tạo cho tiền đạo Heo Yong-Joon lập công. Trong 2 trận đấu đã qua, Công Phượng cho thấy khả năng thích ứng nhanh với môi trường bóng đá Hàn Quốc, và đều tỏa sáng theo những cách khác nhau.

Công Phượng ở Incheon: Giá chuyển nhượng tăng choáng, ra mắt fan hoành tráng-2

Công Phượng và HLV Park Hang Seo trong lễ ra mắt của Incheon United mới đây

Hôm 14/2, Nguyễn Công Phượng chính thức ký hợp đồng cho mượn 1 năm cùng với Incheon United, từ CLB chủ quản Hoàng Anh Gia Lai. Sau đó tiền đạo này, cùng với HLV Park Hang Seo, ra mắt trong buổi họp báo của đội bóng xứ sở “Kim chi”. Tại thời điểm ấy, báo chí Hàn Quốc đưa tin, Incheon United tổ chức buổi họp báo ra mắt Công Phượng với nghi thức của một ngôi sao.

Vẫn trong “tuần trăng mật”, đến ngày hôm qua - 24/2, Incheon United ra mắt Công Phượng một lần nữa. Lần này là với các CĐV Incheon. Có rất đông NHM đội bóng này đến tham dự lễ ra mắt của nhà vô địch AFF Cup 2018. Và trong buổi lễ ra mắt ấy, CLB Incheon United phát bài hát... “Chúng ta không thuộc về nhau”.

Theo Khám Phá


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.