Công Phượng: ‘Tôi đã tự tin hơn rất nhiều’

Đóng góp 2 bàn thắng giúp HAGL giành chiến thắng 3-0 trước Cần Thơ chiều 12/2, chân sút Công Phượng tự tin sẽ chơi tốt hơn

Đóng góp 2 bàn thắng giúp HAGL giành chiến thắng 3-0 trước Cần Thơ chiều 12/2, chân sút Công Phượng tự tin sẽ chơi tốt hơn nữa để cùng HAGL hướng đến một mùa giải thành công.

Công Phượng đang tìm lại phong độ trong màu áo CLB HAGL.
Công Phượng đang tìm lại phong độ trong màu áo CLB HAGL.

HAGL - Cần Thơ là trận đấu “6 điểm” khi hai đội chia nhau 2 vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Với quyết tâm tìm chiến thắng đầu tiên, đội bóng phố núi đã thực hiện nhiều sự thay đổi về nhân sự và lối chơi. Kết quả, HAGL giành chiến thắng 3-0, trong đó Công Phượng lập cú đúp. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Văn Thanh.

“Tôi luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình. Bàn thắng ngày hôm nay giúp tôi tự tin hơn rất nhiều. Tôi cùng toàn đội rất vui mừng khi giành được 3 điểm. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cho thấy HAGL là đội bóng trẻ, thi đấu đoàn kết, hiệu quả”, Công Phượng cho biết sau trận đấu.

Tính đến trước vòng 5, chân sút sinh năm 1995 chưa ghi được bàn thắng nào. Anh chỉ có một pha kiến tạo cho Ideguchi lập công ở trận HAGL hòa CLB Sài Gòn 1-1. Tuy nhiên trước Cần Thơ đang sa sút, Công Phượng đã lập một cú đúp. Chiến thắng này giúp HAGL đẩy chính đối thủ xuống vị trí cuối bảng.

“Chiến thắng trước Cần Thơ là bước đệm để HAGL chơi tự tin hơn, quyết tâm hơn, hướng đến một mùa giải thành công”, Công Phượng tự tin. Mục tiêu của anh và toàn đội ở V.League 2017 là trụ hạng. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ mong muốn đội nhà không phải vất vả như cách đây 2 mùa.

Bản thân Công Phượng cũng đặt ra mục tiêu riêng cho mình là ghi nhiều bàn hơn V.League 2015. Ở mùa bóng đầu tiên thi đấu hạng cao nhất của bóng đá Việt Nam, tiền đạo này đã có 6 pha lập công. Năm nay, anh muốn vượt qua con số đó đồng thời có tên trong danh sách dự SEA Games 2017.

Trước khi lập cú đúp ở V.League, Công Phượng cũng tỏa sáng trong màu áo U23 Việt Nam. Với cương vị đội trưởng, anh ghi một bàn và có một pha kiến tạo giúp đội nhà đánh bại U23 Malaysia 3-0 trong trận giao hữu.

Theo Zing.vn


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.