Công Phượng và CLB Bỉ gặp sự cố hy hữu trong lịch sử khiến trận đấu phải trì hoãn 30 phút

Công Phượng và CLB Sint-Truidense V.V (STVV) đã không thể đánh bại CLB Zulte Waregem ở vòng 5 Giải VĐQG Bỉ mùa này. Trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 25/8 (giờ Việt Nam).

Công Phượng và CLB Sint-Truidense V.V (STVV) đã không thể đánh bại CLB Zulte Waregem ở vòng 5 Giải VĐQG Bỉ mùa này. Trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 25/8 (giờ Việt Nam).

Trước đó, trận đấu phải lùi giờ thi đấu 30 phút, từ 1h00 xuống 1h30 (giờ Việt Nam). Nguyên nhân của sự việc nằm ở chỗ xe bus chở đội Zulte Waregem bị nổ lốp trên đường đến SVĐ Stayen của STVV. Sự cố sau đó đã được khắc phục sớm nhưng đội khách sẽ không kịp khởi động hoặc khởi động không tốt. Quyết định lùi giờ thi đấu vì thế được đưa ra.

Đây được xem là sự cố hy hữu trong lịch sử bóng đá. Nhiều CĐV tỏ ý thắc mắc trên fanpage của STVV khi đã đến giờ thi đấu mà chưa thấy trận đấu diễn ra. Tuy nhiên, mọi thứ cuối cùng cũng được sáng tỏ.

Công Phượng và CLB Bỉ gặp sự cố hy hữu trong lịch sử khiến trận đấu phải trì hoãn 30 phút-1
Công Phượng và CLB Bỉ gặp sự cố hy hữu trong lịch sử khiến trận đấu phải trì hoãn 30 phút-2

Công Phượng tiếp tục ngồi dự bị và không được ra sân thi đấu phút nào trong trận STVV gặp Zulte Waregem tại vòng 5 Giải VĐQG Bỉ mùa 2019/2020. Ảnh: STVV.

Trận này STVV hoà 0-0 Zulte Waregem. STVV thi đấu có phần nhỉnh hơn và tạo ra nhiều sóng gió hơn trước khung thành đội khách nhưng khả năng kết thúc ở đoạn cuối của đội bóng thuộc vùng Limburg là vấn đề lớn.

Công Phượng tiếp tục được đăng ký vào danh sách ở trận này nhưng không được vào sân thi đấu phút nào. HLV Marc Brys đặt niềm tin vào Alan Sousa, Stan Van Dessel và Jordan Botaka cho 3 suất thay người.

Đây là trận thứ 4 của mùa giải Công Phượng được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu nhưng là trận thứ 3 không được vào sân phút nào. Tiền đạo sinh năm 1995 hiện tại mới có 20 phút thi đấu ở Giải VĐQG Bỉ.

Dự kiến, ngày 31/8, Công Phượng sẽ bắt chuyến bay đến Thái Lan để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị đối đầu đội tuyển quốc gia nước này vào ngày 5/9. Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Công Phượng hội quân muộn do FIFA quy định CLB chủ quản được phép nhả người trước trận đấu thuộc "FIFA day" 5 ngày. Chính vì thế, tiền đạo 24 tuổi không kịp hội quân trên đất Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.