Công Phượng và những bản hợp đồng mới sẵn sàng tỏa sáng ở V.League

Sau hơn một năm chơi bóng ở nước ngoài, Công Phượng sẽ lại thi đấu tại V.League. Anh cùng nhiều bản hợp đồng mới hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở mùa giải 2020.

Sau hơn một năm chơi bóng ở nước ngoài, Công Phượng sẽ lại thi đấu tại V.League. Anh cùng nhiều bản hợp đồng mới hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở mùa giải 2020.

Công Phượng và những bản hợp đồng mới sẵn sàng tỏa sáng ở V.League-1

Nguyễn Công Phượng: Sự trở lại V.League sau một năm phiêu bạt từ Hàn Quốc tới Bỉ của Công Phượng sẽ đáng chờ đợi. Công Phượng là cầu thủ tốt, nhưng không tìm được cơ hội ở những môi trường bóng đá khắc nghiệt như K.League hay giải vô địch Bỉ. Trở lại V.League, có thể Công Phượng sẽ khôi phục hình ảnh chân sút hàng đầu Việt Nam tại đội bóng mới TP.HCM. Ảnh: Duy Anh.

Công Phượng và những bản hợp đồng mới sẵn sàng tỏa sáng ở V.League-2

Bùi Tiến Dũng: "Người hùng Thường Châu" vừa trải qua mùa giải khó khăn ở cả cấp độ CLB và U23. Anh không được bắt chính ở Hà Nội, dẫn đến đánh mất phong độ tại SEA Games và giải U23 châu Á. Dẫu sao, Bùi Tiến Dũng đã chứng minh khả năng của mình và điều anh cần là mùa giải trọn vẹn, được ra sân thường xuyên. Ảnh: CLB TP.HCM.

Công Phượng và những bản hợp đồng mới sẵn sàng tỏa sáng ở V.League-3

Martin Lo: Từ thời điểm bắt đầu chơi bóng ở Việt Nam, Martin Lo luôn nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Cầu thủ Việt kiều có thời điểm chơi tốt, nhận sự quan tâm từ HLV Park nhưng đã sa sút phong độ và không được dự SEA Games. Martin Lo chuyển tới CLB Hải Phòng, một đội bóng ở V.League, để chứng minh khả năng của mình đồng thời tìm cơ hội được lên tuyển. Ảnh: Minh Chiến.

Công Phượng và những bản hợp đồng mới sẵn sàng tỏa sáng ở V.League-4

Rimario Gordon: Ngoại binh này đã có 1,5 mùa giải khá thành công cùng CLB Thanh Hóa nếu xét trên phương diện cá nhân với 16 pha lập công. Điểm mạnh của Rimario là sức càn lướt, tốc độ. Chuyển tới chơi cho đội bóng mạnh như CLB Hà Nội, Rimario có thể gặt hái nhiều danh hiệu tập thể cũng như gia tăng số bàn thắng cho cá nhân. Ảnh: Thế Anh.

 

Công Phượng và những bản hợp đồng mới sẵn sàng tỏa sáng ở V.League-5

Đỗ Merlo: Cầu thủ nhập tịch gốc Argentina cũng là chân sút "hạng nặng" ở V.League với 131 bàn thắng và 4 lần giành danh hiệu Vua phá lưới. Anh không còn gắn bó với CLB Đà Nẵng và chuyển tới đội bóng Nam Định. Tới CLB mới, mục tiêu của Merlo sẽ là giúp đội bóng thành Nam trụ hạng. Mùa trước, Merlo ghi 11 bàn sau 22 trận, ở tuổi 34. Ảnh: Kiệt Trần.

Công Phượng và những bản hợp đồng mới sẵn sàng tỏa sáng ở V.League-6

Trần Nguyên MạnhHồ Khắc Ngọc: Đầu mùa giải, CLB Viettel thông báo họ đã sở hữu 2 trụ cột của SLNA là Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc. Nếu như Nguyên Mạnh là thủ môn giàu kinh nghiệm, thường ăn cơm tuyển, Khắc Ngọc luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ khéo léo và thông minh nhất tại V.League. Bộ đôi này hứa hẹn gia tăng sức mạnh đáng kể cho CLB Viettel. Ảnh: Minh Chiến.

Công Phượng và những bản hợp đồng mới sẵn sàng tỏa sáng ở V.League-7

Võ Huy Toàn: Cũng như Merlo, Huy Toàn đã nói lời chia tay CLB Đà Nẵng sau nhiều năm gắn bó. Điểm đến của Huy Toàn là TP.HCM, nơi anh sẽ là đồng đội với Công Phượng, Tiến Dũng, Phi Sơn, Hữu Tuấn. Huy Toàn vốn là tiền vệ cánh chất lượng ở V.League, nhưng sự nghiệp của anh nhiều lần gián đoạn vì chấn thương. Ảnh: Duy Anh.

Công Phượng và những bản hợp đồng mới sẵn sàng tỏa sáng ở V.League-8

Lục Xuân Hưng: Trung vệ của tuyển Việt Nam đã nói lời chia tay CLB Thanh Hóa để đầu quân cho Đà Nẵng. Cầu thủ này đứt dây chằng chéo và phải nghỉ thi đấu 1 năm, đến khi quay lại thì không có phong độ cao. Dẫu vậy, khả năng của Lục Xuân Hưng đã được thừa nhận, và anh cần môi trường tốt để lấy lại phong độ vốn có. Ảnh: Minh Chiến.

Công Phượng và những bản hợp đồng mới sẵn sàng tỏa sáng ở V.League-9

Lê Tấn Tài: Ở tuổi 36, Tấn Tài vẫn chơi bền bỉ đến khó tin. Nhà vô địch AFF Cup 2008 mùa giải qua vẫn là trụ cột của Bình Dương, trong khi các đồng đội cùng anh vô địch giải đấu năm ấy phần lớn đã giải nghệ hoặc không chơi bóng đỉnh cao. Mùa giải này, Tấn Tài đầu quân cho Hà Tĩnh và hứa hẹn sẽ mang kinh nghiệm của mình tới đội bóng non trẻ. Ảnh: Minh Chiến.

Công Phượng và những bản hợp đồng mới sẵn sàng tỏa sáng ở V.League-10

Một số thương vụ đáng chú ý: Đầu mùa, CLB Quảng Ninh tăng cường lực lượng với Andre Fagan (áo đỏ) cùng Jermie Lynch từ Hải Phòng. TP.HCM chiêu mộ bộ đôi Văn Sơn và Đức Lương của HAGL, trong khi đội bóng phố núi đón trung vệ Damir Memovic từ SLNA và thủ môn Bửu Ngọc. Ảnh: Kiệt Trần

Theo zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cong-phuong-va-nhung-ban-hop-dong-moi-san-sang-toa-sang-o-vleague-post1042568.html

Công Phượng

V.League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.