Công Phượng vượt Sơn Tùng, Đen Vâu, trở thành người có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội Việt Nam tháng 6

Thống kê mới công bố cho biết tiền đạo tuyển Việt Nam là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các trang báo điện tử và mạng xã hội Việt Nam tháng 6 năm 2019

Thống kê mới công bố cho biết tiền đạo tuyển Việt Nam là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các trang báo điện tử và mạng xã hội Việt Nam tháng 6 năm 2019.

Công Phượng vượt Sơn Tùng, Đen Vâu, trở thành người có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội Việt Nam tháng 6-1

Việc Công Phượng đứng đầu danh sách 10 người có tầm ảnh hưởng nhất trên truyền thông mạng xã hội tháng 6 khá dễ hiểu. Đầu tháng 6, anh chàng tạo nên cơn sốt tin tức khi chính thức rời CLB Incheon United sau 4 tháng đến Hàn Quốc. Sau đó là hành trình Công Phượng hội quân với thầy Park, cùng đội tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan ở King's Cup 2019. 

Trở về từ King's Cup, anh chàng tiếp tục là cái tên nhận được sự chú ý bởi quá trình đàm phán hợp đồng để chính thức xuất ngoại lần thứ 3, sang Bỉ khoác áo CLB Sint Truidense V.V. Anh cũng là cầu thủ sở hữu lượng fan đông đảo hàng đầu ở Việt Nam hiện tại.

Công Phượng vượt Sơn Tùng, Đen Vâu, trở thành người có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội Việt Nam tháng 6-2

Bảng thống kê tính trong tháng 6, khi Sơn Tùng M-TP chưa ra mắt MV mới "Hãy trao cho anh".

Cũng từ sự kiện King's Cup, ngoài Công Phượng, tuyển Việt Nam còn đóng góp 3 cái tên trong Top 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất tháng 6. Từ sau VCK U23 châu Á 2018 đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Quang Hải vẫn luôn là ngôi sao bóng đá nhận được đánh giá cao và kỳ vọng lớn từ người hâm mộ. Tiền vệ người Đông Anh được quan tâm nhiều thứ 4, lần lượt xếp sau Công Phượng, Đen Vâu, Trấn Thành.

Thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam HLV Park Hang Seo xếp thứ 6 còn tiền đạo Nguyễn Anh Đức xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng này. Với bàn thắng đầy cảm xúc đánh đầu tung lưới tuyển Thái Lan trong trận khai mạc King's Cup 2019 giúp tiền đạo lão tướng của CLB Bình Dương được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội và các trang báo điện tử.

Bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers được cập nhật trên social media dựa trên chỉ số mạng xã hội được đánh giá bởi Buzzmetrics – Buzzmetrics Social Index Top10. Tầm ảnh hưởng của một nhân vật được dựa trên 5 tiêu chí: tổng lượng thảo luận và bài viết; chỉ số cảm xúc (Sentiment Score); độ phủ (Coverage), sự liên quan (Object mention) và nội dung được tạo bởi người dùng (UGC – User Generated Content).

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.