Công Vinh chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ Berbatov

Trước thông tin CLB TPHCM đang đàm phán chiêu mộ cựu tiền đạo Man Utd để thi đấu kể từ giai đoạn 2, Công Vinh đã lên tiếng phủ nhận.

Trước thông tin CLB TPHCM đang đàm phán chiêu mộ cựu tiền đạo Man Utd để thi đấu kể từ giai đoạn 2, Công Vinh đã lên tiếng phủ nhận.

Ngay sau trận đấu với Bình Dương, dù giai đoạn 1 vẫn còn 2 vòng đấu nữa, nhưng Quyền chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh vẫn quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo người Nga - Dyachenko với lý do không đáp ứng được chuyên môn. 

Công Vinh chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ Berbatov - Ảnh 1.

Điều đó khiến những tin đồn về chuyển nhượng ở đội bóng do Công Vinh làm chủ tịch xuất hiện với tần suất dày đặc trên các thông tin báo chí. Thậm chí, có ý kiến cho rằng Công Vinh sẽ chiêu mộ về sân Thống Nhất cựu ngôi sao của Manchester United, Dimitar Berbatov. 

Trước thông tin này, Công Vinh thừa nhận rằng anh đang trong quá trình tuyển chọn ngoại binh chất lượng phù hợp cho đội bóng để thay thế Dyachenko, trong đó có không ít ứng viên xuất sắc, nhưng chắc chắn không có tên của cầu thủ người Bulgaria - Berbatov. 

Công Vinh chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ Berbatov - Ảnh 2.

"Thời gian vừa qua, tôi đã nhận được nhiều danh sách cầu thủ chất lượng có thể tuyển mộ từ các nhà đại diện cầu thủ ở nước ngoài, trong đó có không ít những cầu thủ nổi tiếng. Nhưng chắc chắn Berbatov không có tên trong danh sách này." 

Phủ nhận sẽ chiêu mộ Berbatov, nhưng người đứng đầu của CLB TPHCM cũng khẳng định anh sẽ đưa về sân Thống Nhất một tiền đạo thực sự chất lượng hiện đang thi đấu ở giải đấu hàng đầu châu Âu và phù hợp với lối chơi của đội. 

"Hiện tôi cũng đã chọn một vài cái tên ưng ý. Đó phải là một cầu thủ chất lượng thực sự, có thể cống hiến cho đội bóng và tất nhiên là phù hợp với lối chơi của đội, chứ không chỉ dựa vào tên tuổi của họ. Còn đó là ai thì hiện tại tôi chưa thể tiết lộ vì vẫn đang quá trình đàm phán". 

Công Vinh cũng cho biết mục tiêu của anh cũng như CLB TPHCM trong mùa giải năm nay đó là sẽ thi đấu cống hiến để phục vụ người hâm mộ, và tất nhiên là trụ hạng ở V.League, để bắt đầu từ mùa giải sang năm mới dám nghĩ đến chuyện đạt được thành tích cao. 

Công Vinh chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ Berbatov - Ảnh 3.

Ngoài vấn đề chuyên môn, hiện Quyền chủ tịch CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh cũng đang lên kế hoạch xây dựng những chương trình bên lề nhằm thu hút khán giả đến sân Thống Nhất cũng như tạo nên một CLB thực sự hoạt động quy củ và chuyên nghiệp hơn. 

"Chúng tôi đã và đang thực hiện những chương trình trò chơi, dịch vụ bên lề để phục vụ người hâm mộ đến sân cổ vũ cho đội. Ngoài ra, CLB TPHCM cũng sẽ có trách nhiệm với cộng đồng mà trước mắt đối tượng chúng tôi hướng đến là những học sinh, sinh viên... những người có thu nhập thấp nhưng có nhu cầu xem bóng đá rất lớn. 

Hiện CLB TPHCM cũng đang lên kế hoạch hợp tác các trường Đại học, các khu công nghiệp cũng như các đơn vị công tác xã hội... để tạo điều kiện cho công nhân và sinh viên có sân chơi giải trí bóng đá vào những dịp cuối tuần". 

Hiện CLB TPHCM đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng V.League sau 11 vòng đấu. Vào cuối tuần này, đội bóng của Công Vinh sẽ phải làm khách trên sân của SLNA trong bối cảnh chỉ có duy nhất 1 ngoại binh sau khi đã thanh lý hợp đồng với Dyachenko.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Vinh

Man Utd

CLB TPHCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.