Công Vinh gấp rút đưa chân sút triệu đô về CLB TP HCM

Quyền chủ tịch Công Vinh đang khiến tất cả CĐV yêu bóng đá Việt phải bàng hoàng với danh sách "tân binh" trong mùa giải 2017-2018

Quyền chủ tịch Công Vinh đang khiến tất cả CĐV yêu bóng đá Việt phải bàng hoàng với danh sách "tân binh" trong mùa giải 2017-2018.

cong vinh gap rut dua chan sut trieu do ve clb tp hcm hinh anh 1

Ngày 15.10 vừa qua, fanpage của CLB TP HCM đã đưa ra một số thông tin rất đáng chú ý trong mùa giải mới 2018 của đội bóng miền Nam, liên quan tới việc bổ sung nhân sự ở cả trên sân lẫn băng ghế chỉ đạo. NHM bóng đá Sài Gòn háo hức đón chờ ‘tin vui’ tới từ vị Quyền chủ tịch trẻ tuổi với sự hứa hẹn của một 'ngôi sao triệu đô'.

Theo đó, Công Vinh đã mang về cho CLB TP HCM một ‘bộ khung’ vững chắc, trong đó có một cầu thủ đáng giá tới cả ‘triệu đô’, bên cạnh 2 ngoại binh cũng rất bom tấn khác. Đáng chủ ý, cầu thủ được coi là đang giữ kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Việt Nam, Moses của Hà Nội, cũng chỉ có giá trị chuyển nhượng tương tự.

Cụ thể, theo một nguồn tin mật thì 4 cái tên đang được Quyền chủ tịch Công Vinh đem về CLB TP HCM là HLV Nguyễn Hữu Thắng, tiền đạo cắm Atanas Kuroov người Bulgaria và hai cầu thủ đá cánh là Sega Keita (Pháp), Kim Yu Song (Triều Tiên). Trong số này, Keita là cầu đang ở trong độ tuổi sung sức (25) và có giá trị chuyển nhượng đắt nhất, sau đó tới tiền đạo đã khẳng định được tên tuổi Atanas Kuroov.

cong vinh gap rut dua chan sut trieu do ve clb tp hcm hinh anh 2

Nguồn ảnh: V.League fanpage.

Sega Keita sinh năm 1992 và từng có thời gian rất thành công trong màu áo U18 và U19 Pháp, ghi 6 bàn thắng trong 17 lần ra sân cho CLB. Hiện anh đang là trụ cột của đội Tubize tại giải hạng hai Bỉ và ghi 12 bàn thắng trong 62 lần ra sân (chỉ tính giải quốc nội). Keita là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Troyes, đội đang thi đấu tại Ligue 1.

Cả ba cầu thủ trên vốn thường thi đấu trên hàng công nên chắc chắn ‘bộ khung’ mà CLB TP HCM nhắc tới sẽ còn những cái tên khác rất chất lượng. Đó có thể sẽ là những trung vệ hoặc tiền vệ trụ nội. Được biết, trong tháng 12 tới, CLB TP HCM sẽ đưa ra thông báo chính thức.

Tại V.League 2017, CLB TP HCM đang có 24 điểm sau 21 trận, xếp thứ 10.14 đội dự giải dù chỉ mới thăng hạng mùa trước.

Theo Danviet.vn/Thể thao 247


Công Vinh

CLB TP HCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.