Công Vinh làm quyền chủ tịch CLB TP.HCM

Theo quyết định chiều 5/1, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã được bổ nhiệm làm quyền chủ tịch CLB TP.HCM

Theo quyết định chiều 5/1, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã được bổ nhiệm làm quyền chủ tịch CLB TP.HCM. Đội bóng cũng làm lễ xuất quân dự V.League 2017.

Cong Vinh lam quyen chu tich CLB TP.HCM hinh anh 1
Công Vinh vốn được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch của đội tân binh V.League từ vài ngày trước. Nhưng xét thấy năng lực chuyên môn của cựu tiền đạo này, Hội đồng quản trị công ty cổ phần bóng đá TP.HCM - đơn vị chủ quản đội bóng đã bổ nhiệm anh làm quyền chủ tịch.
Cong Vinh lam quyen chu tich CLB TP.HCM hinh anh 2
Bà Nguyễn Thị Thu - Phó chủ tịch UBND TP.HCM tặng hoa chúc mừng Lê Công Vinh. Bà hy vọng với kinh nghiệm bóng đá phong phú của mình, Công Vinh sẽ giúp đội bóng chơi khởi sắc ở V.League 2017.
Cong Vinh lam quyen chu tich CLB TP.HCM hinh anh 3
Đội bóng ra mắt trang phục mới. Bên cạnh đó, CLB TP.HCM cũng vừa được 2 đối tác tài trợ số tiền lên đến 60 tỷ đồng.
Cong Vinh lam quyen chu tich CLB TP.HCM hinh anh 4
Cũng trong chiều 5/1, CLB TP.HCM đã làm lễ xuất quân dự V.League. Đội hình của họ gồm 27 cầu thủ, trong đó có 2 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch. Về phần nội binh, họ đã chiêu mộ hàng loạt bản hợp đồng chất lượng như Phước Vĩnh, Đình Luật, Âu Văn Hoàn, Võ Duy Nam...
Cong Vinh lam quyen chu tich CLB TP.HCM hinh anh 5
Công Vinh ân cần trò chuyện với đội trưởng Trương Đình Luật. Trước khi lên quyền chủ tịch, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam đã cho toàn đội ra khách sạn ăn ở lâu dài. Đội cũng có kế hoạch làm một phòng thay đồ hiện đại trong thời gian tới.
Cong Vinh lam quyen chu tich CLB TP.HCM hinh anh 6
Phước Vĩnh bảnh bao trong bộ vest màu xám. Năm nay, CLB TP.HCM có nhà tài trợ trang phục danh tiếng. Theo tư vấn của Công Vinh, các cầu thủ phải ăn mặc chỉnh tề, nghiêm túc để giữ gìn hình ảnh của đội bóng.

Theo Zing.vn


Công Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.