Costa CHÍNH THỨC nhận án phạt vì hành vi “chống đối” trọng tài

Mới đây, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt treo giò thêm 1 trận và phạt tài chính 20.000 bảng đối với tiền đạo Diego Costa của Chelsea do anh có hành vi chống đối trọng tài.

Mới đây, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt treo giò thêm 1 trận và phạt tài chính 20.000 bảng đối với tiền đạo Diego Costa của Chelsea do anh có hành vi chống đối trọng tài.

Trong trận làm khách trước Everton tại vòng tứ kết FA Cup diễn ra vào rạng sáng 13.3 vừa qua, Costa đã bị truất quyền thi đấu ở phút thứ 84 sau khi phải nhận thẻ vàng thứ 2. Đáng chú ý, lúc bị đuổi khỏi sân, ngôi sao 27 tuổi còn có những hành vi chống đối với trọng tài chính Michael Oliver.

Cụ thể, trong báo cáo sau trận của trọng tài Michael Oliver, Costa đã không chịu rời sân và có thái độ hung hăng khi nhận thẻ vàng thứ hai. Thậm chí, nhiều camera cũng bắt được hình ảnh chân sút đang khoác áo Chelsea thực hiện những cử chỉ khiêu khích CĐV Everton. Trước đó, anh còn bị tình nghi có hành vi “cẩu xực” đối với tiền vệ Gareth Barry của Everton.

 costa chinh thuc nhan an phat vi hanh vi “chong doi” trong tai hinh anh 1

Diego Costa (19) đã phải nhận án phạt treo giò thêm 1 trận vì hành vi chống đối trọng tài.

Do đó, ngoài việc phải nghỉ thi đấu vì thẻ đỏ, Costa sẽ bị FA tăng án phạt với lỗi hành vi đáng xấu hổ của anh. Đồng thời, chân sút người Brazil cũng lên tiếng thừa nhận hành vi sai trái và sẵn sàng chịu án phạt từ LĐBĐ Anh.

Mới đây, FA đã chính thức đưa ra án phạt đối với Diego Costa. Theo đó, anh đã bị treo giò thêm 1 trận và phải nộp phạt số tiền lên đến 20.000 bảng do có hành vi chống đối trọng tài.

“Sau buổi điều trần diễn ra vào hôm 31.3, Uỷ ban kỷ luật đã kết luận, tiền đạo Diego Costa của Chelsea sẽ bị treo giò thêm 1 trận và phải nộp phạt 20.00 bảng vì hành vi chống đối trọng tài. Án phạt này có hiệu lực ngay lập tức và Costa đã thừa nhận hành vi sai trái của mình ở tứ kết FA Cup diễn ra tại Goodison Park vào hôm 12.3.2016.” – Trích thông báo của FA.

Với án phạt này, Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Diego Costa ở 2 trận đấu gặp Aston Villa và Swansea sắp tới. Đây là một tổn thất không nhỏ đối với The Blues, bởi ở mùa giải này, chân sút 27 tuổi đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB ở Premier League.

Theo Dân Việt


cầu thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.