Cột đèn bất ngờ đổ sập tại sân vận động khiến 2 người bị thương

Một cầu thủ và một trọng tài đã bị thương khi những cơn gió mạnh làm đổ cột đèn trên sân bóng đá ở trường trung học Arkansas, Mỹ

Một cầu thủ và một trọng tài đã bị thương khi những cơn gió mạnh làm đổ cột đèn trên sân bóng đá ở trường trung học Arkansas, Mỹ.

Theo New York Post, cảnh tượng hãi hùng diễn ra trong trận đấu giữa hai đội tuyển của trường trung học Mena và Dardanelle cuối tuần qua. Khi đội bóng áo trắng đang chuẩn bị thực hiện tình huống ném biên, một trụ đèn cao 25 m bất ngờ đổ sập xuống sân và đè lên người vị trọng tài cùng một cầu thủ.

Trọng tài biên có tên là Rigo Resendez được xác định là bị gãy chân và vẫn đang ở trong bệnh viện tại Little Rock. Cầu thủ của trường Mena bị nhiều vết xước ở đầu và tay. May mắn là họ không gặp nguy hiểm tới tính mạng.

Giám đốc điều hành tại Clarksville là David Hopkins cho biết ông cảm thấy rất may mắn vì vết thương của Resendez không nặng hơn, hoặc thậm chí là tử vong.

Cột đèn bất ngờ đổ sập tại sân vận động khiến 2 người bị thương-1

Chiếc cột đèn đổ đè lên trọng tài biên. Ảnh: Chụp màn hình.

Danielle Meyer, một phụ huynh tham dự trận đấu cho biết những cơn gió mạnh là tác nhân chính dẫn tới sự cố trên. Cô nói trên KFSM: "Dường như tốc độ gió đã lên tới 65 - 80 km/h. Ý tôi là ngay cả khung thành mà họ chơi bóng cũng lắc lư".

Một nhân chứng khác là Tyler Stroud đến sân ngay sau khi cột điện bị sập cho biết: "Khi tôi đến, cột đèn nằm trên mặt đất, và một đám người vây quanh. Thật hoảng hốt khi thấy cây cột đè lên một ai đó".

Sân vận động bóng đá và sân bóng chày liền kề tại trường trung học Clarksville sẽ bị đóng cửa cho đến khi tất cả cột đèn được kiểm tra và sửa chữa. Cảnh sát đang thu thập chứng cứ để xác định chính xác nguyên nhân vụ việc.

Gió mạnh khiến chiếc cột đèn đổ sập tại một sân bóng đá, làm 2 người bị thương, trong đó trọng tài biên bị gãy chân.

Theo Zing.vn


cầu thủ

trọng tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.