Cư dân mạng đua nhau chế ảnh ngày Messi và Ronaldo rủ nhau rời World Cup 2018

Chỉ trong 1 ngày, World Cup 2018 chia tay 2 ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới hiện đại. Vì thế, Messi và Ronaldo đã trở thành cảm hứng cho những tín đồ chế ảnh.

Chỉ trong 1 ngày, World Cup 2018 chia tay 2 ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới hiện đại. Vì thế, Messi và Ronaldo đã trở thành cảm hứng cho những tín đồ chế ảnh.

Trên sân Kazan, Messi gần như mất hút trên hàng công Argentina khi bị Kante kèm quá sát. La Pulga chỉ có 2 lần may mắn thoát ra khỏi "cái bóng" của mình để giúp Mercado và Aguero ghi bàn. 

Nhưng chừng đó không đủ giúp Argentina lật ngược được tình thế, chấp nhận rời World Cup 2018 sau thất bại 3-4 trước Pháp. Cũng chỉ sau đó vài giờ đồng hồ, Ronaldo ở tuổi 33 cũng không thể kéo Bồ Đào Nha vượt qua được Uruguay.

Trong cùng một ngày, World Cup 2018 chia tay hai ngôi sao sáng nhất của bóng đá hiện tại. Một cái kết buồn với người hâm mộ Messi và Ronaldo, nhưng đây lại là cơ hội để những fan có khiếu hài hước thể hiện.

Chuyến bay đưa cả Messi lẫn Ronaldo về nước.

Hai chiếc phi cơ đưa Messi và Ronaldo sớm rời khỏi nước Nga.

Trang BR đưa một dòng trạng thái khá ngắn gọn với hai tấm hình của Messi và Ronaldo: "Bị loại cùng một ngày."

Người đồng cảnh ngộ, Messi và Ronaldo ôm nhau khóc trong giấc mơ vàng World Cup.

Dù bị loại nhưng Fan của Messi cũng không quên kình địch Ronaldo.

Messi chở Ronaldo trên chiếc xe đạp cà tàng.

Messi gánh đội

Dự báo từ trước?

Ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Uruguay, Ronaldo cũng không sáng hơn

Ảnh chế hài hước về Messi và Ronaldo sau thất bại của Argentina và Bồ Đào Nha tại World Cup 2018

2 ngôi sao Messi và Ronaldo chính thức bỏ lỡ cup vàng thế giới năm 2018​​​​​​​Ảnh chế Messi chờ Ronaldo cùng lên tàu 

"Cả hai cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá đương đại đều bị loại khỏi World Cup 2018 trong cùng một ngày. Đây thực sự là một ngày tồi tệ với tôi. Có lẽ đây là những trận đấu cuối cùng của họ tại sân chơi World Cup."

NHM Rauf Cristiano thì cảm thông với cả hai ngôi sao: "Mặc dù tôi troll Messi cũng giống như cái cách mà các fan Barca troll CR7. Nhưng tôi thực sự muốn cảm ơn cả hai về những khoảnh khắc mà họ đã làm tại World Cup 2018, họ thực sự xứng đáng có được một lần chạm tay vào chiếp Cúp vàng thế giới."



Theo Helino 


Messi

World Cup 2018

gây sốt cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.