Cùng K+ cổ vũ tuyển Việt Nam tại AFC Asian Cup

Với các giải đấu độc quyền gồm Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League và ưu đãi tặng đầu thu, K+ mang đến cho khán giả cơ hội thưởng thức bóng đá đỉnh cao và hòa cùng không khí cổ vũ tuyển Việt Nam tại AFC Asian Cup.

Những trận cầu đỉnh cao khuấy động mùa Tết

K+ là lựa chọn hàng đầu của nhiều khán giả truyền hình với bản quyền nhiều giải đấu chất lượng nhất và các chương trình bình luận, đồng hành hấp dẫn. Đáng mong đợi nhất trong tháng 1/2019 phải kể đến là trận đấu giữa Man City -Liverpool (4/1); Tottenham - Manchester United (13/1); Arsenal - Chelsea (20/1); Man United -Burnley (30/1); Newcastle - Man City(30/1); Man City – Arsenal (3/2); Man City – Chelsea (10/2) trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. Cũng không thể không nhắc đến mùa giải AFC Asian Cup, khi trái tim của hàng triệu người dân Việt Nam lại tiếp tục thổn thức với từng trận đấu của đội nhà: Iraq - Việt Nam (08/1); Việt Nam - Iran (12/1); Việt Nam - Yemen (16/1), trực tiếp trên FOX Sports HD và VTV trên hạ tầng K+.

Quang Hải - Quả bóng vàng 2018 chia sẻ với K+:“Tôi là fan trung thành của K+ vì kênh luôn phát sóng trực tiếp đầy đủ các trận cầu đỉnh cao thế giới, cùng các chương trình tổng hợp và bình luận chất lượng giúp tôi có thể rút ra được nhiều kinh nghiệm và bài học cho mình. Bên cạnh đó, tôi cũng rất vui vì K+ luôn đồng hành với các trận đấu độc quyền, truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần thể thao đến mọi nhà, giúp khán giả cả nước sống cùng thể thao mọi lúc mọi nơi.”

Cùng K+ cổ vũ tuyển Việt Nam tại AFC Asian Cup-1
Khán giả có thể cổ vũ cho tuyển Việt Nam tại Asian Cup qua hệ thống truyền hình K+

Rước K+ đón Lộc xuân

Với K+ những ngày cuối năm, khách hàng không chỉ được hòa mình cùng không khí lễ hội sôi động rộn ràng ngày Tết, mà còn được kết nối với nhiều hoạt động ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “K+ tặng đầu thu – Mọi nhà vui Tết”. Theo đó, từ ngày 11/1/2019 đến 4/2/2019, K+ áp dụng chương trình tặng đầu thu miễn phí cho tất cả mọi khách hàng đăng ký 12 tháng thuê bao. Quà tặng đặc biệt này chính là lời chúc và mong muốn của K+ mang lại cho khách hàng một khởi đầu may mắn, hài hòa với truyền thống tặng quà người thân dịp Tết đến.

Cùng K+ cổ vũ tuyển Việt Nam tại AFC Asian Cup-2
Ưu đãi tặng đầu thu dịp Tết Kỷ Hợi 2019 từ K+

Để mùa Tết trọn vẹn, K+ tăng thêm đồng loạt 9 kênh quốc tế trên nền tảng OTT từ tháng 1/2019 bao gồm FOX Sports, AXN, Discovery Cartoon Network… mang lại cho khách hàng cơ hội thưởng thức các chương trình nước ngoài uy tín và chất lượng.

Truy cập www.kplus.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các gói kênh, đăng ký mua mới, gia hạn thuê bao… hoặc liên hệ tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp.

Lệ Thanh


đầu thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.